เนสท์เล่ ตราหมี เปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี "หมีน้อยนานาชาติ"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--Shandwick International (Thailand)
เนสท์เล่ โปรดักท์ (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำภายใต้ยี่ห้อ "เนสท์เล่" ในประเทศไทย ได้จัดแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ "หมีน้อยนานาชาติ" ซึ่งเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ประจำปีที่เนสท์เล่ ตราหมี จัดทำขึ้นตามร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ตราหมี ทุกชนิด โดยเปิดโอกาสให้แลกฟรีของสมนาคุณต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์หมีน้อยนานาชาติลวดลายน่ารักเพื่อสะสม พร้อมทั้งได้ลุ้นโชครางวัลต่างๆ อีกมากมาย
เนสท์เล่ ได้เปิดตัวแคมเปญ "หมีน้อยนานาชาติ" อย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ภายใต้แคมเปญดังกล่าว เนสท์เล่ ได้ร่วมกับ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จัดรายการส่งเสริมการขายในราคาพิเศษสุด พร้อมทั้งเตรียมเกมส์และของรางวัลต่างๆ ไว้พร้อมสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ตราหมี ที่ห้างท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต 11 สาขาที่ร่วมรายการ ทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยรายการพิเศษซึ่งจัดในท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต นี้ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนเมษายน ศกนี้
สำหรับแคมเปญยักษ์ใหญ่ "หมีน้อยนานาชาติ" ของเนสท์เล่ เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ตราหมี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสมาชิกทุกในครอบครัว อันได้แก่ นมสดสเตอริไลส์ตราหมี,นมยูเอชที และนมตราหมี พรีไบโอวัน รสน้ำผึ้งและชนิดจืด, นมผงตราหมีพลัส, นมข้นหวานตราหมี, รวมทั้ง นมยูเอชที และ นมผงตราหมีแคลเซียมสูงและธาตุเหล็กสูง โดยผู้บริโภคสามารถร่วมรายการ "ได้ฟรี ได้สนุก ได้โชค กับหมีน้อยนานาชาติ" กับเนสท์เล่ ตราหมี ไปจนถึงเดือนสิงหาคม ได้นานถึง 6 เดือน
ในการร่วมรายการดังกล่าว ผู้บริโภคจะ ได้ฟรี ตุ๊กตาหมีน้อยนานาชาติที่มีให้เลือกสะสมถึง 24 แบบเมื่อซื้อนมผงตราหมีพรีไบโอวัน รสน้ำผึ้งหรือชนิดจืดขนาด 800 กรัม 1 กล่อง หรือแลกซื้อในราคาเพียง 20 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ตราหมี ชนิดใดชนิดหนึ่งก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถ ได้สนุก กับสติกเกอร์หมีน้อยนานาชาติซึ่งมอบให้ฟรีสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมี, นมยูเอชที และนมผงพรีไบโอวัน รสน้ำผึ้งหรือชนิดจืด, และนมผงตราหมีพลัส และ ได้โชค กับการลุ้นโชครับตุ๊กตาหมีน้อยนานาชาติ 2000 รางวัล ทุกสิ้นเดือนในรายการโลกใบเล็ก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเนสท์เล่ ตราหมี จะจับรายชื่อผู้โชคดีจากฉลากหรือฝาฟอยล์ของผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ตราหมี ชนิดใดก็ได้ที่ส่งเข้ามาร่วมรายการ ซึ่งการจับรางวัลครั้งสุดท้ายจะเป็นการมอบโชคท่องเที่ยวฟรีทั้งครอบครัว ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งต้นกำเนิดของ "ตราหมี" พร้อมมอบของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยการจับรางวัลครั้งใหญ่ดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค ในวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้
ผู้สนใจสามารถรับฟังรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ "สายสัมพันธ์เนสท์เล่" โทรศัพท์หมายเลข 652 0454 (24 ชั่วโมง) หรือที่ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ โทรศัพท์หมายเลข 256-9838 ในเวลาทำการ--จบ--
-อน-

แท็ก เนสท์เล่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ