กทม.ร่วมกับสมาคมกีฬาลีลาศแห่งประเทศไทยเปิด “สอนลีลาศ” เพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2001 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.44) เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานประชุมการจัดลีลาศเพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2545 ณ เวทีลีลาศ สวนลุมพินี โดยมี นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ผู้อำนวยการสำนักงานงบประมาณ นายชาญชัย ภาวสุทธิการ รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายบุรินทร์ วงศ์สงวน อุปนายกสมาคมลีลาศแห่งประเทศไทยและ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ร่วมประชุม
นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวภายหลังการประชุมว่า โครงการลีลาศเพื่อสุขภาพต้านยาเสพติด เป็นโครงการที่กรุงเทพมหานครและสมาคมกีฬาลีลาศแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดขึ้น โดยจะเปิดสอนทักษะการเต้นลีลาศที่ถูกวิธีในจังหวะต่าง ๆ ให้กับเยาวชนและประชาชนผู้สนใจ เนื่องจากปัจจุบันกีฬาลีลาศเริ่มได้รับความนิยมจากประชาชนมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งประชาชนจะสามารถใช้เป็นทางเลือกหนึ่งในการออกกำลังกายได้ สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะมีวิทยากรจากสมาคมกีฬาลีลาศแห่งประเทศไทยมาเป็นผู้ฝึกสอนให้ความรู้แก่เยาวชนและประชาชน
ผู้สนใจ ทั้งนี้ระยะเวลาในการเปิดสอนจะเริ่มตั้งแต่เดือน ม.ค.-มิ.ย. 45 โดยกำหนดจัดขึ้นเดือนละ 2 ครั้ง คือในวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน ระหว่างเวลา 13.00- 17.00 น. ณ เวทีลีลาศ สวนลุมพินี
สำหรับเยาวชนและประชาชนที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการฝึกสอนได้ที่กองนันทนาการ สำนักสวัสดิการสังคม โทรศัพท์หมายเลข 0-2246-0360 และ สมาคมกีฬาลีลาศแห่งประเทศไทย โทรศัพท์หมายเลข 0-23146786 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
อนึ่งในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. 44 เวลา 17.00-21.00 น. สำนักสวัสดิการสังคม กทม.จะจัดงานลีลาศเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 4 ขึ้น ที่เวทีลีลาศ สวนลุมพินี โดยวงดนตรีสังคีตสัมพันธ์ ควบคุมวงโดยคุณศรีสุดา รัชตวรรณ จะมาบรรเลงให้ความบันเทิง จึงขอเชิญชวน ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ตามวัน และสถานที่ดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ