อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด นวัตกรรมใหม่จากไทรอัมพ์ ความรู้สึกที่ "ใช่" ของคุณวันนี้

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในตลาดบราดันทรงขอแนะนำ แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด (Maximizar Aqua soft Pearl Pad) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบราดันทรง
แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด โดดเด่นด้วยแผ่นดันทรงคุณลักษณะพิเศษ ที่ได้คิดค้นพัฒนาจนได้มาเป็นแผ่นดันทรงเพิร์ล แพด โดยผลิตจากวาสลีน (Vaseline) 80% และเบบี้ ออย (Baby Oil) 20% มีลักษณะเป็นครีมที่มีสีเหมือนไข่มุกให้สัมผัสเนียนนุ่มยิ่งขึ้นจนรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง อีกทั้งมีน้ำหนักเบาเมื่อเปรียบเทียบกับแผ่นดันทรงประเภทอื่น ช่วยโอบอุ้มทรวงอกอย่างนุ่มนวล จัดทรงและดันทรงให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด ให้ความรู้สึกสบายทุกการเคลื่อนไหว สร้างความมั่นใจไม่ว่าจะอยู่ในชุดแบบใด
แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด มีคัพ 2 แบบให้เลือก คือ แบบเรียบและแบบลูกไม้
แบบเรียบ ที่เรียกว่า ทีเชิ๊ต บรา (T-Shirt Bra) ไร้รอยตะเข็บเนียนเรียบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเสื้อยืดรัดรูป มี 2 สไตล์ คือ Max 046 MVT ด้านหน้าเว้าลึก ดันทรงจากด้านข้างพร้อมแผ่นฐานรองรับได้ทรงเพิ่มความกระชัด และ Max 046 MDS แบบถอดสายบ่าและแผ่นดันทรงออกได้ ให้ความกระชับได้ดีแม้ไม่ได้สายบ่า ปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับเสื้อได้หลายแบบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีงาช้าง และสีน้ำตาลอ่อน ราคา 750 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดรุ่น FA 257 Briefs ราคาตัวละ 135 บาท
แบบลูกไม้สวยหรู สำหรับผู้ที่ชอบความเซ็กซี่ ผ้าลูกไม้นำเข้าจากต่างประเทศ มีให้เลือกทั้งแบบลูกไม้หรูหราโทนอินโทน และแบบลูกไม้ 2 เฉดสีนำสมัย มี 2 สไตล์คือ Max 071 TV ที่เพิ่มความสบายยิ่งขึ้นด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมเส้นใยยืดไลคร่า ให้ความนุ่มสบาย ยืดหยุ่นกระชับลำตัวกว่าเดิม และโครงลวด Softsense ขนาดเล็กพิเศษ เย็บอยู่ด้านนอกของคัพ ให้สัมผัสนุ่มไม่ระคายผิว และป้องกันการเลื่อนหลุดของสายบ่าด้วยห่วงเดลต้า เมจิก (Delta Magic) ที่ด้านหลัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลส้ม สีพีช และรุ่น Max 071 DS แบบถอดสายบ่าและแผ่นดันทรงออกได้ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลส้ม สีงาช้าง ราคา 850 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดรุ่น FA 071 Tanga 01 ราคาตัวละ 195 บาท
อนึ่ง บริษัท ไทรอัมพ์ ประสพความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัวบราดันทรงรุ่นแมกซิไมเซอร์ ในปี พ.ศ. 2539 และได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดบราดันทรง โดยเริ่มจากแผ่นดันทรงฟองน้ำ ต่อมาได้พัฒนาคุณสมบัติจากฟองน้ำธรรมดามาเป็น สเตรทซ์ คัพ (Stretch Cup) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของคัพที่ยืดได้ตามสรีระของทรวงอก และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยเทคโนโลยีแห่งสรีระและการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบความนุ่มสบาย จึงได้ผลิต Maximizer Aqua Soft เป็นแผ่นน้ำดันทรงที่ผลิตจากเบบี้ ออย (Baby Oil) โดยใช้แรงดันของน้ำเพื่อช่วยเสริมความอวบอิ่ม มีความนุ่มและกระชับรับกับทรวงอกอย่างแนบเนียน และในวันนี้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดไทรอัมพ์ แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด (Maximizer Aqua soft Pearl Pad) "อารมณ์ที่ใช่....ของคุณวันนนี้" ซึ่งให้สัมผัสเนียนนุ่มกว่า และดันทรงให้งามอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน พบกับความลับแห่งความงามอย่างเป็นธรรมชาติได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2884-9643 สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ