“มิรินด้า มะนาว” แรงจัด ชวนโหวตดาราสุดจี๊ด บีม-ฟิล์ม-ซี ในแคมเปญ “มิรินด้า สตาร์ โหวต”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 27, 2005 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
“มิรินด้า” เพิ่มดีกรีความแรงของ “มิรินด้า มะนาว จี๊ดจ๊าดสะใจ” จัดแคมเปญ “มิรินด้า สตาร์ โหวต” ให้ผู้บริโภคได้มันส์สะใจอีกครั้ง ด้วยการร่วมสนุกโหวต 3 ดาราหนุ่มสุดจี๊ด บีม-กวี, ฟิล์ม-รัฐภูมิ และ ซี-ศิวัฒน์ ลุ้นของรางวัลสะใจ กล้องดิจิตอลสุดเท่ 200 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายนนี้
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “จากการ ที่มิรินด้าเน้นกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ มิรินด้าประสพความสำเร็จในการทำตลาดมาก หลังเปิดตัว “มิรินด้า มะนาว” เพียง 5 เดือน (เม.ย.-ส.ค.) มิรินด้ามียอดขายโดยรวมโตขึ้น 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และเป็นผลทำให้มิรินด้ามีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 2% เมื่อเทียบกับรอบที่แล้ว นอกจากนี้ แบรนด์มิรินด้ายังแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลกที่ให้ความสดชื่นสะใจและเติมความสนุกสนานให้กับผู้บริโภค”
ในปีนี้ กิจกรรมที่มิรินด้าจัดอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การเปิดตัว ศรราม เทพพิทักษ์ ศิลปินสุดฮอตในฐานะทูต มิรินด้า (Brand Ambassador) การแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุด “มิรินด้า มะนาว” รสชาติเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดสะใจ ที่ประสพความสำเร็จอย่างมากจนมียอดขายสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ และล่าสุดการจัด “Mirinda Batman Begins” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่มีผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของมิรินด้า
“และเพื่อต่อเนื่องความสำเร็จในไตรมาสสุดท้าย ของมิรินด้ามะนาว เราจะใช้กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์ ใกล้ชิดระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ หรือ Brand bonding เข้ามาเสริม ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สนุกและมีส่วนร่วมกับแบรนด์มิรินด้า เพื่อขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้น โดยการจัดกิจกรรม Mirinda Star Vote และการวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจร โดยใช้ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อโฆษณากลางแจ้งและสื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมทั้งโปสเตอร์และป้ายโฆษณาหลังรถส่งสินค้าของเรา พร้อมกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ เพื่อกระตุ้นให้ยอดขายของมิรินด้ามะนาว รวมถึงมิรินด้ารสชาติอื่นๆ เติบโตขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง” นายชาลีกล่าว
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมที่เราสร้างสรรค์ขึ้น คือ แคมเปญ “มิรินด้า สตาร์ โหวต” ต่างไปจากกิจกรรมที่แล้วๆ มา เพราะมีสีสันจี๊ดจ๊าด มากกว่าทุกครั้ง และเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้สนุกกับแบรนด์มิรินด้ามากขึ้น และที่สำคัญ คือ สะท้อนเอกลักษณ์ของมิรินด้าได้อย่างชัดเจน ในแคมเปญนี้ผู้บริโภคจะได้มีโอกาสโหวตเลือกดารานักร้องฮอตสุดจี๊ดที่คุณชื่นชอบที่สุดจากดารา ชื่อดัง 3 คนที่เราคัดเลือกมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมนี้ คือ บีม-กวี ตันจรารักษ์, ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่มีบุคลิกเท่ทันสมัย สนุกสนาน ทำทุกอย่างแบบเต็มที่ สะใจ ซึ่งตรงกับบุคลิกของ แบรนด์มิรินด้า
“และเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ตื่นเต้นและสะใจให้กับกิจกรรมนี้ มิรินด้ายังได้เลือกกล้องดิจิตอล อินเทรนด์ SONY T7 ที่สวยบางโดนใจผู้บริโภค มาเป็นรางวัลให้กับผู้บริโภคที่ส่งฝามิรินด้ามาร่วมโหวตถึง 200 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะประสพความสำเร็จไม่แพ้แคมเปญอื่นๆ ที่เราจัดมาก่อนหน้านี้” นายฐิติวุฒิ์กล่าวเสริม
ด่วน! ร่วมโหวตดาราสุดจี๊ดได้ง่ายๆ เพียงส่งฝามิรินด้า หรือ เซเว่น-อัพขนาดใดก็ได้ ที่มีชื่อดาราที่คุณชื่นชอบ อยู่ใต้ฝา พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่แนบใต้ฝา แล้วส่งมาที่ ตู้ปณ. 38-39 ปณฝ.อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10324 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ มิรินด้า จะจับรางวัล 4 ครั้ง ในวันที่ 21 ตุลาคม, 4 พฤศจิกายน, 18 พฤศจิกายน และ 2 ธันวาคม ตามลำดับ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.pepsithai.com
แถลงข่าวในนาม: บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6619
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ