แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลก/แอคชั่น ใน "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า"

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แมงป่อง
สะดุด "..มุกฮา..." ฮาวุ่น ชุลมุนโรง ก็คราวนี้..พบความฮาแบบไร้ขีดจำกัด กับปฏิบัติการจี้เส้น
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลก/แอ็คชั่น แนวหน้าของเมืองไทยโกยรายได้ถล่มทลายกว่า 70 ล้านบาทมาแล้ว ขณะฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยการรวมมุกฮาจากตลกชั้นนำของเมืองไทยอย่างมากมาย ด้วยภารกิจกลับตาละปัดไม่เป็นอย่างที่คิด ฮาวุ่น ชุลมุนโรง กับปฏิบัติการจี้เส้น "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า"
เป็นเรื่องราวปฏิบัติการจี้เส้นกระตุกต่อมฮาของเหล่านายตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (เทพ โพธิ์งาม, ค่อม ชวนชื่น, จิ้ม ชวนชื่น) กำลังเริ่มขึ้นภายใต้คำสั่งให้จับมือเป็นระเบิดที่หมายจะบึ้มโรงพยาบาลในอีก 3 วันข้างหน้า ! โอ้ ลัน ล้า...ภารกิจลับกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเหล่าพยัคฆ์ร้ายต้องถูกลบกลายเป็นลูกแมวเมื่อเจอกับโนตมๆ ของพยาบาลสาวสุดสบึ้มส์อย่าง เกวลิน(ซาร่า มารากุล เลน) เข้า! แถมยังต้องมาปวดหัวกับพวกกะเหลี่ยงเอฟโฟร์สุดเพี้ยน นำโดย จ่อมุข(จตุรงค์ มกจ๊ก) ที่คิดพิเรนทร์แหกกฏ ดันมาปล้นโรงพยาบาลบ้า! เอาเข้าไป...วุ่นอีรุงตุงนังซะขนาดนี้แล้วใครจะไปหาไอ้มือระเบิดที่ว่าได้หล่ะเนี่ย
เห็นที่กับ 3 ปฏิบัติการ 3 ภารกิจที่คงชุลมุนแน่ก็งานนี้ สงสารก็แต่คนไข้ของโรงพยาบาลบ้ากลับกลายว่าอาจจะบ้าหนักกว่าเดิมก็เป็นได้..??!!!
พบกับความสนุกหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพที่สามารถสะกิดต่อฮาให้คุณหลายๆ คนไม่ควรพลาดเพราะอย่าว่าแต่บทภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮาแล้วเลย แค่เห็นรายชื่อของเหล่านักแสดงตลกชั้นนำแค่นี้ก็รับประกันได้ว่า "ท้องแข็ง" แหงๆ หาชมได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้)โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ