“ทีม-วริษฐ์” ลุ้นกระแสตอบรับ Magic Team

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 17:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.
ห่างหายจากอัลบั้มชุดแรกไปปีกว่าๆนักร้องหนุ่มหน้าใส ทีม-วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์ จาก มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ก็ได้กลับมาสร้างสีสันความสนุก สไตล์ของหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถทั้งร้องและเต้น กับเพลงแนว ป๊อป แดนซ์ ในอัลบั้มชุดที่ 2 Magic Team (เมจิก ทีม) ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน นักร้องหนุ่มหน้าใส เจ้าของอัลบั้มก็มีอาการลุ้นกับกระแสตอบรับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก โดย ทีม-วริษฐ์ เล่าว่า
“ตอนนี้ทีมรู้สึกตื่นเต้นมากๆว่ากระแสตอบรับอัลบั้มชุดนี้ของทีมจะเป็นยังไง เพราะว่าด้วยแนวเพลงของทีมที่เปลี่ยนไป เป็นป๊อปแดนซ์แล้ว ลุกส์ของทีมก็เปลี่ยนไปด้วยเหมือนกันก็เลยทำให้รู้สึกลุ้นมากๆว่าแฟนๆจะว่ายังไงกันบ้าง แต่เท่าที่เจอแฟนเพลงที่ติดตามกันมาตั้งแต่อัลบั้มที่แล้วเค้าก็ชอบกันนะครับ แรกๆเค้าก็งงเหมือนกันเพราะเค้าไม่รู้ว่าทีมจะเต้นได้ (หัวเราะ) แต่พอเค้าดูมิวสิกฯแล้วเค้าก็บอกว่าชอบนะครับ พอได้ยินอย่างนี้แล้วทีมก็รู้สึกดีใจมากๆที่แฟนเพลงชอบในความเป็นตัวตนของทีมในอีกแบบหนึ่งครับ(ยิ้ม) ยังไงทีมก็ขอฝากอัลบั้มชุด Magic Team (เมจิก ทีม) เอาไว้ให้ลองฟังกันดูด้วย เพราะทีมตั้งใจทำมากๆเรียกว่าดูแลทุกขึ้นตอนเลยนะครับ ถ้าเพื่อนๆอยากจะรู้ว่าความมหัศจรรย์แบบทีมนั้นเป็นยังไงก็ต้องไปหาฟังกันให้ได้นะครับ”
ติดตามอัลบั้ม Magic Team (เมจิก ทีม) อัลบั้มชุดที่ 2 กับแนวเพลง ป๊อป แดนซ์ สนุกๆ ที่มาจากตัวตนที่แท้จริง ทีม-วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์ ได้ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “Magic” (เมจิก) ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ