ภาพข่าวโอเมก้าพร้อมนับถอยหลังงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2551

ข่าวกีฬา Thursday November 24, 2005 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เอเชียเน็ท
ภาพที่ 1
ประธานสตีเฟ่น เออร์ฮาร์ทของโอเมก้า (ซ้าย) และนายเบลเจี้ยน ฌากส์ ร็อกก์ (ขวา) ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (IOC) พูดคุยกันหลังนาฬิกานับถอยหลังสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคประจำปี 2008 ณ กรุงปักกิ่ง ระหว่างงานฉลองที่พิพิธภัณฑ์โอลิมปิคในเมืองโลซาน สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2548 ประธานสตีเฟ่น เออร์ฮาร์ทของโอเมก้า มอบนาฬิกาพกทองคำซึ่งถูกผลิตขึ้นเป็นพิเศษให้แก่งานสะสมของพิพิธภัณฑ์ "โอเมก้า พ็อกเก็ต วอทช? 1932" เป็นแบบจำลองของนาฬิกาที่เที่ยงตรงอย่างยิ่งของโอเมก้าซึ่งถูกใช้ในกิจกรรมทั้งหมดในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคประจำปี 1932 ที่ลอสแองเจลิส นอกจากนี้ มันยังเป็นนาฬิกาเรือนแรกจากจำนวนจำกัด 300 เรือน ซึ่งถูกออกแบบเนื่องในวาระการกลับมาเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคของโอเมก้า (โฟโต้เพรส/ ลอเรนท์ กิเลียรอน)
ภาพที่ 2
เบลเจียน ฌากส์ ร็อกก์ (กลาง) ประธานคณะกรรมการการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคสากล (IOC) แสดงนาฬิกาโอเมก้า พ็อกเก็ต วอทช์ 1932 อันมีเอกลักษณ์ อยู่หน้านิค ฮาเยค (ซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงบริษัท สวอทช์ กรุ๊ป และสตีเฟ่น เออร์ฮาร์ท (ขวา) ประธานบริษัทโอเมกา ในระหว่างพิธีที่พิพิธภัณฑ์โอลิมปิคที่กรุงโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย. 2548 สตีเฟ่น เออร์คูฮาร์ต ประธานบริษัทโอเมกาแสดงนาฬิกาทองคำขนาดเท่ากระเป๋าที่มีเพียงเรือนเดียวและถูกเพิ่มเข้าไปในคลังสะสมของพิพิฑภัณฑ์ นาฬิกาโอเมกา พ็อคเก็ต วอทช์ 1932 เป็นนาฬิกาจำลองที่ยกระดับนาฬิกาที่แม่นยำอันแรกสุดของโอเมก้า ซึ่งนำมาใช้บอกเวลาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค เกมส์ที่ลอส แอนเจลิสปี 2475 และเป็นครั้งแรกของนาฬิกาแบบจำกัดจำนวน 300 เรือนที่ออกแบบมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์สำหรับโอเมก้าในการกลับเข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค (โฟโต้เพรส/ลอเรนท์ กิเลียรอน)
ภาพที่ 3
สตีเฟน เออร์ฮาร์ท ประธานโอเมก้า (ซ้าย) ฌากส์ ร็อกก์ (กลาง) ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคสากล, นิค ฮาเยค (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สว็อทช์ กรุ๊ป กล่าวในขณะที่ยืนอยู่ด้านหลังนาฬิกานับถอยหลังสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2008 ในระหว่างพิธีซึ่งจัดขึ้นที่โอลิมปิค มิวเซียมในเมืองโลซาน สวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 23 พ.ย. 2548 โดยประธานโอเมก้าได้นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ซึ่งเป็นนาฬิกาพกทองคำ โอเมก้า พ็อคเก็ต วอทช์ เป็นการยกระดับนาฬิกาโอเมก้าดั้งเดิมที่ใช้นับเวลาตั้งแต่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิคลอส แองเจลิส 1932 รวมทั้งนาฬิกาเฉพาะรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อฉลองการกลับมาทำหน้าที่ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค (โฟโต้เพรส/ลอเรนท์ กิเลียรอน)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ