ซีเกท รุกตลาดคอนซูเมอร์ สนับสนุนเทคโนโลยีดิสก์ไดร์ฟแก่เครื่องบันทึกภาพวิดีโอแบบดิจิตอลของบริษัท Zinwell

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 18, 2001 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า ดิสก์ไดร์ฟตระกูล U จะถูกนำไปใช้งานในเครื่องบันทึกภาพวิดีโอแบบดิจิตอลของบริษัท Zinwell เพื่อเจาะกลุ่มในส่วนสินค้าสำหรับผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น โดยซีเกท ใช้ศูนย์ CETEC (Consumer Electronics Testing and Engineering Center) เพื่อให้ความช่วยเหลือในการทดสอบ, การนำไปใช้งาน และการวิเคราะห์กลไกการทำงานของผลิตภัณฑ์ แก่ลูกค้า OEM ที่มีความต้องการนำดิสก์ไดร์ฟไปประกอบใช้งานในผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค
นายโจเอล สเตด รองประธานอาวุโส ด้านการขายและการตลาดทั่วไปของซีเกท กล่าวว่า "ด้วยเทคโนโลยีดิสก์ไดร์ฟสำหรับตลาดสินค้าเพื่อผู้บริโภคภายในบ้านของซีเกท ผนวกกับสินค้าของ Zinwell ทำให้เราเหนือกว่าคนอื่นในตลาดส่วนนี้ และด้วยความสัมพันธ์กับผู้ผลิตสินค้าแบบ end-to-end ผ่านทางกระบวนการและบริการของศูนย์ CETEC และความพร้อมในด้านต่างๆเพื่อให้ความร่วมมือกับบริษัทใดก็ตามที่ต้องการผลิตสินค้าเพื่อตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ทำให้ซีเกทสามารถรักษาความได้เปรียบในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นแก่ลูกค้าประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคเหนือผู้ผลิตดิสก์ไดร์ฟรายอื่น"
ทางด้านนายแจ็ค ฮวง ประธานบริษัท Zinwell กล่าวว่า "ทีมวิศวกรของซีเกทและ Zinwell ร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิดในการทดสอบและพัฒนาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคของบริษัทฯ "
เครื่องบันทึกภาพวิดีโอแบบดิจิตอลของบริษัท Zinnwell จะทำให้สามารถบันทึกภาพรายการโทรทัศน์บนฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ แล้วเปิดชมเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ นอกจากนั้นยังสามารถหยุดภาพ, เล่นภาพเดินหน้า, เล่นภาพถอยหลัง หรือแม้กระทั่งเล่นภาพ replay ในขณะที่กำลังชมรายการสดได้อีกด้วย
ดิสก์ไดร์ฟตระกูล U ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, อุปกรณ์เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต, เครื่องพีซีสำหรับงานทั่วไป และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนเครื่องเทอร์มินัลเป็นหลัก โดยถูกนำไปใช้งานกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค อาทิเช่น ตระกูล U สำหรับงาน AV ซึ่งเหมาะการขนถ่ายข้อมูลภาพและเสียง, มีเสียงการทำงานเงียบ และประหยัดพลังงาน และด้วยเทคโนโลยี "sound barrier technology (SBT)" ทำให้ไดร์ฟตระกูล U ของซีเกทเป็นฮาร์ดดิสก์สำหรับเครื่องบันทึกวิดีโอส่วนบุคคลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่มีเสียงการทำงานที่เงียบที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นไดร์ฟที่มีความทนทานมากที่สุดในตลาดด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ต้องขอบคุณระบบการป้องกันความเสียหาย ซึ่งประกอบไปด้วย SeaTool, SeaShell, SeaShield และ G-Force Protection ที่ให้การคุ้มครองดิสก์ไดร์ฟจากความเสียหายในกรณีต่างๆ
อนึ่ง ซีเกท เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลเพื่อโครงสร้างทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทรวมถึงดิสก์ไดร์ฟสำหรับแอปปลิเคชั่นเพื่อลูกค้าประเภทองค์กร ดิสก์ไดร์ฟสำหรับเครื่องพีซี และลูกค้าอิเล็กทรอนิกส์ โซลูชั่นด้านระบบเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูล Storage Area Network (SAN) และอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพ การให้บริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือที่ซีเกทมีให้แก่ลูกค้า คือ สิ่งที่ผลักดันให้ซีเกทก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำทางการตลาด พัฒนาสินค้าและองค์กร เพื่อสนองตอบความต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เติบโตอย่างไม่สิ้นสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเกท สามารถรับได้จากเว็บไซด์ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ