ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวแนะนำโครงการ "แต้มสีวาดฝัน ปันให้น้อง"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2001 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตครบวงจรและผู้บริหารเว็บไซต์ www.mweb.co.th, บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และ องค์การแคร์ประเทศไทย/มูลนิธิรักษ์ไทย องค์การช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ติดเชื้อเอดส์ในประเทศไทย ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวแนะนำโครงการ "แต้มสีวาดฝัน ปันให้น้อง" กิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อหารายได้สมทบ "กองทุนนม" เพื่อลูกน้อยและมารดาที่ติดเชื้อเอดส์ ซึ่งเป็นโครงการภายใต้การดูแลขององค์การแคร์ - รักษ์ไทย เพื่อจัดซื้อนมผงสำหรับเลี้ยงทารก และมอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กที่มารดาเสียชีวิตจากโรคเอดส์
โดยในโครงการ "แต้มสีวาดฝัน ปันให้น้อง" ประกอบด้วยการประมูลภาพวาดในหัวข้อ "My Angel" และการจัดประกวดวาดภาพ ทั้งนี้ ภายในงานจะมีผู้มีชื่อเสียงมาโชว์การวาดภาพสดๆ ซึ่งจะนำเข้าร่วมประมูลหารายได้ในครั้งนี้ อาทิ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ม.ล. จิราธร จิระประวัติ,นิตา บุณยะจินดา, นวลพรรณ โอสถานนท์ และ สมบัษร ถิระสาโรช
งานดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2544 เวลา 13:30-16.00 น. ณ ร้านโต๊ะคิม ซอยเอกมัย 22 (แจ่มจันทร์)
บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านเฉกเช่นที่ได้รับเสมอมา
ขอแสดงความนับถือ
พร้อมบุญ พานิชภักดิ์
ผู้อำนวยการองค์การแคร์แห่งประเทศไทย
และเลขาธิการมูลนิธิรักษ์ไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
พรรษชล ถาวรวงศ์
จิตตินี วานิชชา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ