"ยูบีซี ทีน โซน" รวมรายการจี๊ดจ๊าดทั่วโลกเริ่มเอาใจโจ๋ไทยพฤษภาคมนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2001 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ยูบีซี
ยูบีซีขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย เอาใจวัยรุ่น เปิด "ยูบีซี ทีน โซน" คัดสรรรายการเด็ดๆ สุดมันส์ จากทั่วโลกมาเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้เด็กไทย ประเดิมเดือนแรกพฤษภาคมนี้
คุณองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัทยูไนเต็ดบรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ยูบีซีตระหนักเป็นอย่างดีว่า ผู้ชมยูบีซีนั้นส่วนหนึ่งเป็นเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นวัยที่กำลังเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และต้องการแสดงออกซึ่งความสามารถที่ตนมี ยูบีซีในฐานะสื่อมวลชนแขนงหนึ่ง ซึ่งมีภาระหน้าที่ในการนำเสนอสาระและบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชม จึงได้เปิดช่วงรายการใหม่สำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะในชื่อ "ยูบีซี ทีน โซน" เพื่อเปิดมุมมองใหม่ให้วัยรุ่นไทยด้วยเรื่องราวหลายหลากที่อยู่ในความสนใจของบรรดาวัยรุ่นทั่วทุกมุมโลก และเพื่อเป็นเวทีกลางในการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มวัยรุ่นไทย"
"ยูบีซี ทีน โซน" กำหนดแพร่ภาพทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง ยูบีซี เอเชี่ยนมูวี่ฟ (ช่อง 24) ซึ่งประกอบไปด้วย รายการวไรตี้วัยรุ่น เกมส์แปลกๆมันส์ๆ มิวสิควีดีโอยอดฮิต และการ์ตูนยอดนิยม อาทิ อาซายัน ,จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก ฯลฯ นอกจากนี้ ยีงมีรายการเด็ดจับกระแส วัยรุ่นไทยว่าวัยทีนของเราวันนี้ เป็นอย่างกันบ้างกับ รายการ Teen Square นอกจากรายการที่น่าสนใจต่างๆแล้ว "ยูบีซี ทีน โซน" ยังมักิจกรรมสำหรับวัยรุ่นมากมายให้ได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดประกวดหานางแบบ นักร้อง นักแสดง หรือ การจัดทำ "บัตรกรี๊ดกร๊าด" (Greet Gard) เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการค้าชั้นนำ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการรับชมภาพยนตร์และ คอนเสิร์ต เป็นต้น"
"ยูบีซี ทีน โซน" ไม่ใช่เป็นเพียงรายการวาไรตี้ทั่วๆไปเท่านั้น แต่ยังนำเสนอภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดัง รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆในการจับจ่ายใช้สอย และการเป็นเวทีสู่ดวงดาวให้วัยรุ่นไทยได้กล้าแสดงออก ซึ่งสิทธิพิเศษเหล่านี้มีเฉพาะแค่สมาชิกยูบีซีเท่านั้น
นอกจากนี้ ช่องรายการชั้นนำต่างๆ อาทิ Channel (V) Thailand, MTV, MCM, HBO, UBC Z-zyte, Super Sport, Fashion TV ก็จะร่วมเสนอเรื่องราวเด็ดสะระดี่เพื่อแฟนๆวัยทีนด้วยเช่นกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โพลีพลัส ออกาไนเซอร์จำกัด โทร. 691-4850-6 ต่อ 104, 139 บุษกร อนันตะ (เอ)--จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ