เอ็ม-เว็บประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับไอไอเอ็น

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2000 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ประกาศแผนร่วมมือทางธุรกิจกับ อินเทอร์เน็ต อินโฟ เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ ไอไอเอ็น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการปรึกษาด้านการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
มร. เครก ไวท์ ประธานบริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า "การร่วมมือทางธุรกิจกับไอไอเอ็นชี้ให้เห็นความมุ่งมั่นของเอ็ม-เว็บที่มีต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย เพราะจะช่วยให้ลูกค้าของไอไอเอ็นได้รับประโยชน์จากทรัพยากรและเทคโนโลยีชั้นนำที่เรามีอยู่ ขณะเดียวกัน ก็ช่วยให้เอ็ม-เว็บมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในธุรกิจอินเทอร์เน็ตไทยในฐานะผู้สร้างและให้บริการอินเทอร์เน็ตครบวงจร เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์และทีมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญของไอไอเอ็นที่จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องนั้น จะสามารถทำงานร่วมกับเอ็ม-เว็บในการสร้างสรรค์บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และบริการแบบ B2B ซึ่งจะช่วยให้ทีมงานของทั้งสองฝ่ายสามารถให้บริการแก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่น"
หลังจากนี้ ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป ไอไอเอ็นจะกลายมาเป็นหน่วยงานหนึ่งภายใต้เอ็ม-เว็บ และจะทำงานเน้นในด้านโซลูชั่นอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต และ เอ็กซทราเน็ต ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้เกิดประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย และช่วยให้ไอไอเอ็นสามารถขยายตัวได้ ขณะเดียวกันเอ็ม-เว็บก็จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งในด้านการบริการโดยเฉพาะบริการด้านโซลูชั่นพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
นายวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทอร์เน็ต อินโฟ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า "กลยุทธ์ใหม่ทางด้านธุรกิจนี้จะช่วยให้เราสามารถพัฒนาโซลูชั่นและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อให้สามารถให้บริการอินเทอร์ เน็ตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา"
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, thaimate.com, และ mobile.mweb.co.th.
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 706
: รื่นฤดี ทวีผล/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7
วันที่ : 6 กันยายน 2543--จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ