Body Art Asia นวัตกรรมแห่งนิทรรศการแสดงศิลปะการประดับและตกแต่งร่างกายครั้งแรกในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--แชนวิค อินเตอร์เชั่นแนล (ประเทศไทย)
นิทรรศการ Body Art Asia Festival แนวคิดใหม่แห่งงานแสดงศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัย เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับศิลปะแห่งการประดับ และตกแต่งร่างกาย ซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจที่ต้องการจะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและรูปแบบของศิลปะดังกล่าว จะจัดขึ้นที่กรุงเทพเป็นครั้งแรกแห่งเอเชีย ในวันที่ 2-3 กันยายนนี้
มร. คริสเตียน เฟร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเอเชียคอน ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดนิทรรศการอันมีสีสันครั้งนี้ กล่าวว่านิทรรศการ Body Art Asia นี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงแนวคิด และรูปแบบของศิลปะแห่งการประดับ และตกแต่งร่างกาย ในยุคสมัยปัจจุบัน
มร. คริสเตียน เฟร กล่าวถึงแนวคิดริเริ่มในการจัดงานนิทรรศการ Body Art Asia ครั้งนี้ว่า จากประสบการณ์การจัดการประชุม นิทรรศการ และงานแสดงต่างๆ มามากมายพบว่า มีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับความงาม การแสดงแบบและการประกวดความงามเกิดขึ้นมากมายในเมืองไทย แต่ยังไม่เคยมีนิทรรศการหรืองานแสดงใดที่รวบรวมศิลปะแห่งการประดับ และตกแต่งร่างกาย ทั้งเพื่อศิลปะและเพื่อความงาม รวมทั้งการแสดงแบบ และการแสดงศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัยต่างๆ ไว้ด้วยกันอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ มร. คริสเตียน เฟร มั่นใจอย่างยิ่งว่านิทรรศการครั้งนี้จะมีความแปลกใหม่และแตกต่างจากนิทรรศการเกี่ยวกับศิลปะ และความงามอื่นๆ อย่างแน่นอน
มร. คริสเตียน เฟร กล่าวว่า คาดว่าจะมีผู้ไปร่วมนิทรรศการครั้งนี้ประมาณวันละ 20,000 คน ผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ในงานและในนิทรรศการครั้งนี้จะมีการแสดงสดต่างๆ ตลอดทุก 20 นาที ซึ่งมั่นใจได้ว่าสามารถตรึงความสนใจของผู้ร่วมงานได้ตลอด
นิทรรศการ Body Art Asia ครั้งนี้ ได้รวบรวมนิทรรศการ และงานแสดงศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศต่างๆ กว่า 100 นิทรรศการ จาก 12 ประเทศ ไว้อย่างครบถ้วน นิทรรศการ Body Art Asia ได้รวบรวมเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับและเครื่องสำอางต่างๆ มากมาย มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ เช่น การสาธิตการแต่งหน้า การเจาะ การสัก และการเพ้นท์ร่างกาย นอกจากนี้ยังรวมถึงกิจกรรมและการบรรยายเพื่อสุขภาพการแสดงวัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ จากประเทศนิวซีแลนด์ การแสดงแบบเสื้อผ้า และการฉายภาพยนตร์ศิลปะ
นิทรรศการ Body Art Asia ครั้งนี้ จะสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณ และความเป็นไปของศิลปะแห่งการประดับ และตกแต่งร่างกาย ในปัจจุบันของประเทศไทย ซึ่งจะเป็นแบบฉบับอันยอดเยี่ยมที่แสดงถึงความคิดอันร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ คาดว่านิทรรศการ Body Art Asia ครั้งนี้จะสามารถดึงดูดกลุ่มหนุ่มสาวซึ่งมักสนใจศิลปะแห่งการประดับและตกแต่งร่างกายเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม นิทรรศการ Body Art Asia ครั้งนี้สามารถให้ความรู้ และความบันเทิงแก่ผู้ไปร่วมงานทุกเพศ ทุกวัย
นิทรรศการ Body Art Asia จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 กันยายนศกนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเว็นชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทรัล แกรนด์พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
หากต้องการเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ มร. คริสเตียน เฟร, คุณอุษณีย์ จงถวิล บริษัทเอเชียคอน โทรศัพท์ 713-2093
ออกข่าวโดย
ณัฏฐิกา ณวรรณโณ
บริษัทแชนวิค อินเตอร์เชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 257-0300 ext. 334--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ