“สหมงคลฟิล์ม”และ “บาแรมยู”ประกาศสร้าง“ส้มตำ” จับยักษ์ใหญ่ นาธาน โจนส์ ปะทะยักษ์เล็ก “น้องเกรซ”

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สหมงคลฟิล์ม”และ “บาแรมยู”ประกาศสร้าง“ส้มตำ” จับยักษ์ใหญ่ นาธาน โจนส์ ปะทะยักษ์เล็ก “น้องเกรซ” สูตรเด็ดแอ็คชั่นคลุกเคล้าคอมิดี้ฟอร์มยักษ์รับปี 49
สงสัยจะติดใจรสชาติอาหารอีสานสูตรแซ่บถึงใจชนิดที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครของ “หม่ำ จ๊กมก” ในกองถ่ายต้มยำกุ้ง หรือติดใจการทำงานร่วมกับทีมงานหนังไทยของ สหมงคลฟิล์ม และ บาแรมยู ก็ไม่อาจทราบได้ ทำให้ “นาธาน โจนส์” ยักษ์ปักหลั่นคู่ปรับ จา พนมจากต้มยำกุ้ง ตกปากรับคำ “เสี่ยเจียง”สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่แห่งสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล คนทำหนังไทยที่มือขึ้นที่สุดแห่งยุค และ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับมือฉมัง ที่มาคราวนี้จับยักษ์ใหญ่มาประทะบทบาทคู่กับ “น้องเกรซ” นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ลูกรักของเสี่ยเจียง ที่เพิ่งโชว์ฝีมือทางการแสดงมาแล้วจาก “เอ๋อเหรอ” (และเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีหนังใหม่เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง”) ในหนังไทยแอ็คชั่น-คอมิดี้เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “ส้มตำ” ก็ชื่อเดียวกับเมนูเด็ดของตลกหม่ำ จ๊กมก ที่เขาตำให้กินเป็นประจำในกองถ่ายต้มยำกุ้งนั่นแหละ
งานนี้ “สหมงคลฟิล์ม”และ “บาแรมยู” ประกาศสร้าง ให้เป็นหนังใหญ่ฟอร์มยักษ์ประจำปี 2549 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการผลิต ที่ว่ากันว่า พร้อมลั่นกล้องเมื่อไหร่จะส่งตั๋วเครื่องบินพร้อม ส้มตำจานเด็ด ไปรับซุปเปอร์ยักษ์นาธานมาจากออสเตรเลียเลยทีเดียว งานนี้แว่วมาว่า ทีมงานวางแผนให้ยักษ์นาธานเตรียมตัวหัดตำส้มตำให้ชำนาญการโดยเตรียมครกหินจากอ่างศิลาโดยเฉพาะ เพราะได้ข่าวว่า ครกไม้ ครกหินธรรมดา แตกกระจายมาแล้ว เพราะจะต้องมีฉากเด็ดน้องเกรซกับยักษ์นาธานต้องขายส้มตำซะด้วยซิ งานนี้รับประกันว่านอกจากฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ที่พี่น้องชาวไทยจะได้ชมอย่างจุใจแล้ว ก็แหมเล่นการันตีโดยทีมมวยไทยสตันท์ของ พี่พันนา ฤทธิไกร และทีมงานจากต้มยำกุ้ง รับรอง “ส้มตำ” ครกนี้มาพร้อมเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาพร้อมเซอร์ไพรส์อีกเพียบรับประกันความสนุกสนานที่เน้นสีสันเพราะมาเพื่อขายความบันเทิงโดยเฉพาะ เห็นทีหนังไทยปี 49 สนุกแน่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ