"แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส" ปลื้ม รับบริหารอาคารทะลุ 1.3 ล้านตารางเมตร

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2000 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
"แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส" บริษัทลูกของแสนสิริ คว้างานบริหารอาคารกว่า 1.3 ล้านตารางเมตรแล้ว คาดสิ้นปีทยอยเพิ่มเป็น 1.5 ล้านตารางเมตร รวมทั้งสิ้น 30 โครงการ หวังฟันรายได้จากการรับบริหาร 43 ล้านบาท
นายวันจักร์ บูรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส จำกัด หรือ SPPL ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับมอบหมายจากลูกค้าให้เป็นผู้บริหารอาคารในปัจจุบันรวม 24 โครงการ เป็นโครงการที่รับบริหารเดิม 19 โครงการและโครงการใหม่ 5 โครงการ คิดเป็นพื้นที่ประมาณ 1,305,399 ตารางเมตร แบ่งเป็นอาคารชุดพักอาศัย 16 โครงการ รีสอร์ท/โรงแรม 1 โครงการ และอาคารสำนักงานและสถานที่ราชการ 7 โครงการ บริษัทคาดว่าจะสามารถขยายการรับบริหารอาคารเพิ่มขึ้นอีก 6 โครงการในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและอพาร์ตเมนต์ ทำให้โครงการที่บริษัทเข้ารับบริหารภายในปีนี้จะมีทั้งสิ้น 30 โครงการ คิดเป็นพื้นที่บริหารประมาณ 1.5 ล้านตารางเมตร และจะสามารถทำรายได้ให้กับบริษัทในปี 2543 เป็นจำนวนเงิน 43 ล้านบาทหรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา
"บริษัทรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้ามีความไว้วางใจมอบหมายให้บริษัทเป็นผู้บริหารอาคารทั้ง 24 โครงการ บริษัทพร้อมจะมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพการให้บริการเป็นแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเข้ารับบริหารอาคารได้ทุกๆ ประเภท โดยจะลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเพิ่มขึ้น เช่น ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ธุรกิจพนักงานทำความสะอาด ธุรกิจบริการ ภายในบ้าน" นายวันจักร์กล่าว
สำหรับโครงการใหม่ล่าสุด 5 โครงการที่แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส เพิ่งเข้ารับบริหาร ได้แก่ โครงการบ้านสวนริมคลอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พื้นที่โครงการ 253,569 ตารางเมตร โครงการสีลม สวีท คอนโดมิเนียม ถนนสาทร พื้นที่โครงการ 30,000 ตารางเมตร โครงการ อโศก เพลซ คอนโดมิเนียม ถนนสุขุมวิท 21 พื้นที่โครงการ 25,347 ตารางเมตร โครงการ
บ้านคอนโดวิวนกยูง (หินสวยน้ำใส) จังหวัดระยอง พื้นที่โครงการ 16,000 ตารางเมตร และ โครงการบ้าน ณ วรางค์ คอนโดมิเนียม ถนนหลังสวน พื้นที่โครงการ 14,000 ตารางเมตร
นายวันจักร์กล่าวต่อไปว่า เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของทุกโครงการที่บริษัทเข้ารับบริหาร บริษัทจึงจัดตั้งทีมงานบริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดทำคู่มือมาตรฐานคุณภาพการบริการ หรือ SQS (Service Quality Standard) ซึ่งครอบคลุมการให้บริการกับลูกค้าโดยรวม อาทิ ข้อปฏิบัติเมื่อพบลูกค้า การรับโทรศัพท์จากลูกค้า การช่วยเหลือลูกค้า การรับแจ้งบริการประจำอาคาร การตรวจรถและคนเข้า-ออก บุคลิกภาพในการให้บริการ เป็นต้น เพื่อรองรับงานด้านการบริการให้เป็นไปอย่างมีระบบและมีแบบแผนเป็นมาตรฐานเทียบเท่ากับโรงแรมชั้นนำ โดยมุ่งหวังว่า บริษัทจะสามารถให้บริการได้เป็นที่ประทับใจของลูกค้าทั้งผู้ว่าจ้างและผู้ใช้บริการของผู้ว่าจ้าง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือ ปิยนุช เหมือนเนียม
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร. 201-3309
โทร. 252-9871-7 อีเมลล์: piyanuch@sansiri.com
อีเมลล์: s_waraporn@bm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก แสนสิริ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ