บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) ร่วมกับ ธ.กสิกรไทยเปิดบริการสินเชื่อบุคคลทันใจดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติฉับไว ไม่ต้องมีหลักประกัน

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2001 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทยจับมือเซทเทเลม ยักษ์ใหญ่สินเชื่อบุคคลจากยุโรปเปิดบริการ "สินเชื่อบุคคลทันใจ" สินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ทราบผลอนุมัติทันที ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 5 แสนบาท ดอกเบี้ยต่ำ 15%
นายเปโดร โรดริเกส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับบริษัท เซทเทเลม จำกัดจากฝรั่งเศส ผู้ให้บริการสินเชื่อบุคคลรายใหญ่ที่สุดใน ยุโรป และมีความเชี่ยวชาญการบริหารความเสี่ยงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้เปิดให้บริการ "สินเชื่อบุคคลทันใจ" (Express Personal Loan) ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และมีการอนุมัติที่รวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถทราบผลการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นทันที เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียวติดต่อที่สาขาของธนาคารกสิกรไทย และหลังจากบริษัท เซทเทเลม อนุมัติเงินกู้แล้วจะได้รับเงินภายใน 5 วันทำการ
ทั้งนี้สินเชื่อบุคคลทันใจ เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย โดยสามารถนำไปใช้เพื่อซื้อจักรยานยนต์ ตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ซื้อสินค้าอุปโภค ท่องเที่ยวพักผ่อนวันหยุด ซื้อเฟอร์นิเจอร์ แต่งงาน เพื่อการศึกษา ดูแลสุขภาพ และอื่น ๆ โดยมีวงเงินสินเชื่อระหว่าง 30,000 - 500,000 บาท การผ่อนชำระที่มีความยืดหยุ่นเพราะผู้กู้สามารถเลือกชำระคืนได้ตั้งแต่ 6 เดือนถึง 5 ปีตามวัตถุประสงค์ของการกู้ยืม อัตราดอกเบี้ยคงที่ 15% โดยจะคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Amortization Model)
บริษัท เซทเทเลม คาดว่าในปี 2544 จะสามารถปล่อยสินเชื่อบุคคลทันใจได้ 3,000 ราย วงเงิน 140 ล้านบาท และภายใน 3 ปี (ปี 2547) จะปล่อยกู้ได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 ราย วงเงิน 3,000 ล้านบาท จากอัตราการเติบโตของสินเชื่อบุคคลโดยรวมของตลาดที่โตประมาณ 15% ต่อปี
ด้านนายเดวิท เฮนเดร็ก รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การร่วมมือกับบริษัท เซทเทเลม ในการให้บริการสินเชื่อบุคคลทันใจผ่านทางเครือข่ายสาขาของธนาคารกสิกรไทย จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่มีความจำเป็นในการใช้จ่ายเพื่อกิจกรรมส่วนบุคคลในการขอสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว โดยในขณะนี้ได้เปิดให้บริการผ่านสาขาของธนาคารในเขตกทม. 11 สาขา คือ สีลม พหลโยธิน เสือป่า สนามเป้า บางกะปิ บางซื่อ คลองเตย สยามสแควร์ พัฒน์พงศ์ เอกมัย และบางลำพู
และภายในต้นเดือนหน้าจะเพิ่มเป็น 151 สาขา และภายในสิ้นปีจะเปิดบริการครบทุกสาขาในเขตกทม.และปริมณฑลรวม 204 สาขา และในปี 2545 จะขยายให้บริการในต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา ภูเก็ต และมีทีมขายตรงออกขายบริการสินเชื่อบุคคลทันใจถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ นอกจากสินเชื่อบุคคลทันใจแล้ว ธนาคารกสิกรไทยยังมีโครงการร่วมกับเซทเทเลม เปิดให้บริการสินเชื่อแบบอื่น ๆ ในปีหน้าด้วย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ