"กิ๊ก" ยืดอกรับ "เป็นต่อ" คือตัวจริงภายนอกดูนิ่งแต่จริงๆ แล้วติ๊งต๊อง

ข่าวทั่วไป Monday January 31, 2005 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ซีเนริโอ
แม้ภายนอกจะดูนิ่งๆ และออกแนวธรรมะธัมโมอยู่สักหน่อย สำหรับ "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" แต่เมื่อมาเล่นละครแนวซิทคอม เลยทำให้เธอต้องปรับภาพลักษณ์ของตัวเองให้กลายเป็นสาวติ๊งต๊อง แต่จะมีใครรู้บ้างว่า "เป็นต่อ" คือสิ่งที่เธอสรุปว่ามีความเป็นตัวตนจริงๆ ของเธออยู่มากที่สุด
"หลายคนอาจจะมองว่ากิ๊กเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อยนะคะ ไม่น่าจะมาเล่นละครตลก หรือแสดงบทที่ดูจะติ๊งต๊องได้ขนาดนี้ แต่ถ้าใครรู้จักกิ๊กลึกๆ แล้วเนี่ย เค้าดูซิทคอม "เป็นต่อ" แล้ว เค้าจะบอกทันทีเลยว่า เรื่องนี้เนี่ยกิ๊กเป็นตัวเองมากๆ เพราะว่าปกติแล้ว กิ๊กก็จะเป็นคนขำๆ แบบนี้แหละค่ะ แต่เรื่องธรรมะธัมโมนี่ก็ยังเป็นกิ๊กอยู่ด้วยเหมือนกัน คือเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ใจน่ะค่ะ แต่เรื่องความสงบนิ่งอะไรแบบนี้ก็มีบ้าง เพราะว่าธรรมะช่วยสอนให้ใจเราเย็น คนข้างนอกเค้าก็เลยมองว่าเรานิ่ง ๆ เรียบร้อย ซึ่งบทในซิทคอม "เป็นต่อ" กิ๊กก็จะสาวประเภทหัวโบราณหน่อย แต่บทที่เล่นมันก็จะมีความโก๊ะ ความตลกของมันเองโดยไม่รู้ตัวคือบางทีนิ่งๆ อยู่ พูดจาช้าๆ เรียบร้อยแบบกุลสตรี แต่อยู่ดีๆ ก็จะมีหลุดๆ ด้วยแล้วอย่างพี่นก (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) ผู้กำกับเนี่ย เค้าก็จะเป็นคนที่ชอบแกล้ง คือบางทีบทมาเท่านี้ แต่เค้าก็จะแกล้งให้เราแอ็คติ้งแบบเกินๆ พอเราเล่นเกินจนคิดว่าขำแล้ว เค้าก็บอกว่ายังไม่พอ อะไรประมาณนี้ ที่นี้พอให้เล่นอีกทีคนดูเห็นก็ขำกันใหญ่แล้วก็บอกว่าเราหน้าตาก็สวยดีหรอก แต่ติ๊งต๊อง ซึ่งกิ๊กเองก็พอใจนะคะ เพราะได้แสดงอะไรที่มันหลุดๆ แบบนี้บ้างก็สนุกดี สวยแต่ติ๊งต๊องก็โอเคนะ ไม่เป็นไรค่ะ"
ติดตามชมบทบาทของสาวนิ่ง "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" ที่ออกมาเปิดอกยอมรับว่าตัวจริงของตัวเอง เป็นคนติ๊งต๊องได้ทุกวันพฤหัส วัน "เป็นต่อ" สี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699,
น้อยหน่าพีอาร์ 09-1401125
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ