Yahoo ให้บริการโทรศัพท์ฟรี

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2000 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--Yahoo.com
Yahoo เปิดให้บริการทางด้านเสียงเพิ่มเติม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้ามาฟังอีเมล์ และโทรศัพท์ฟรีผ่านโปรแกรม Yahoo Instant Messenger
Yahoo ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทางเว็บไซต์ได้เปิดบริการใหม่ที่จะให้บริการทางด้านเสียงเพิ่มเติมจากบริการที่มีอยู่ โดยบริการใหม่นี้ ผู้ใช้บริการ Yahoo สามารถที่จะเข้ามาเพื่อฟังข้อความในอีเมล์ ข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ ได้ทางโทรศัพท์ ที่ใช้วิธีการกดปุ่มบนแป้นโทรศัพท์แบบหมุน แทนที่จะใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งบริการนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกได้ในกรณีที่ผู้ใช้คนนั้นไม่ได้อยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์
นอกจากนั้น Yahoo ก็ยังเปิดให้ผู้ที่ใช้โปรแกรม Yahoo Instant Messenger ของตน สามารถโทรศัพท์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังเครื่องโทรศัพท์ปกติในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ฟรี โดย Yahoo ลดค่าใช้จ่ายเรื่องโทรศัพท์ของตนโดยการใช้เบอร์โทรฟรี (Toll-Free Number) ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ของบริษัท Net2Phone ซึ่งเป็นผู้ให้บริการนี้ร่วมกับ Yahoo วิธีดังกล่าวนี้เป็นวิธีเดียวกันกับบริษัทที่มีเว็บไซต์ในลักษณะที่เรียกว่า telephone portal ที่จะใช้เครือข่ายของบริการโทรฟรีเพื่อลดค่าใช้จ่ายลง ในขณะเดียวกัน Yahoo วางแผนที่จะหารายได้โดยการแทรกโฆษณาเป็นช่วงสั้นๆ ประมาณ 3-8 วินาที ที่มีลักษณะเหมือนกับเป็นสปอตโฆษณาวิทยุ--จบ--
-สส-

แท็ก อีเมล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ