“อั้ม-อิราวัต” รู้ซึ้ง!!!มองชีวิต และวงการบันเทิงเหมือนเหรียญสองด้าน!!!

ข่าวทั่วไป Friday June 24, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถ่ายทอดเพลง “น้ำตา.มหาสมุทร” ได้ซึ่งกินใจแฟนๆใจขณะนี้สำหรับศิลปินหนุ่ม “อั้ม-อิราวัจ อารีกิจ” เจ้าของอัลบั้ม “Um lrawat (อั้ม อิราวัต)” ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินส์” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” งานนี้ก็ทำเอาเจ้าของเพลง “น้ำตา...มหาสมุทร” หนุ่ม “อั้ม” เป็นปลื้มสุดกับกระแสการตอบรับที่แฟนๆมีให้กับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ และสำหรับหนุ่ม “อั้ม” แล้วการที่ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงได้ร้องเพลงในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำให้หนุ่ม “อั้ม” รู้ซึ้งถึงการมองชีวิต ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น หนุ่ม “อั้ม” ก็เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“การตอบรับที่แฟนๆ มีให้ในตอนนี้ดีมากๆเลยครับ เป็นปลื้มสุดเลยที่แฟนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เพราะว่าอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดแรก และก็เป็นความฝันของผมมานานแล้ว สำหรับตัวผมแล้วการที่ตัวเองได้เดินเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงก็ทำให้ตัวผมเองเห็นถึงอะไรหลายๆครับ ทำให้ผมตัวเองรู้ซึ้งถึงการมองชีวิตว่าไม่มีอะไรที่แตกต่างกันเลยแม้แต่น้อย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะในชีวิตจริงของผมทำงานเป็นหมอเห็นการ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่อง วัฎจักรชีวิตเป็นธรรมชาติที่มนุษย์ทุกคนต้องเจอ แล้วพอได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงก็ทำให้ได้เห็นถึงสีสันความสวยงาม ก็มีคนถามเหมือนกันครับว่าทั้งสองสิ่งนี้ต่างกันสุดขั้วมากๆสำหรับงานที่ทำอยู่ทั้งสองอย่างนี้ ในมุมมองของผมแล้วก็มองว่าเป็นเหมือนกับเหรียญสองด้าน อยู่ที่ว่าจะมองทางด้านไหนมองให้สวยก็สวย มองให้น่ากลัวก็น่ากลัว เพราะว่าความจริงของชีวิตอยู่ใกล้กันนิดเดียวเท่านั้นเอง ไม่ได้ห่างกันเลย ท้ายที่สุดทุกคนก็ต้องเจอกับสิ่งเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ด้านไหนก็ตามครับ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆนั้นก็คือการที่เราเองต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่างในตอนนี้ผมได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมานั้นก็คือการได้มาร้องเพลง ผมเองก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้สุดความสามารถ พอถึงเวลาที่ต้องรักษาคนไข้ผมเองก็ต้องทำหน้าที่หมอให้ดีที่สุด ครับ”
พบกับมิวสิกวิดีโอเพลง “น้ำตา...มหาสมุทร” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และพบกับมุมมองของผู้ชาย ที่ได้เห็นความเป็นไปของโลก “อั้ม-อิราวัต อารีกิจ"อัลบั้ม “Um lrawat (อั้ม อิราวัต)” แบบเต็มๆ ทุกแผงเทป!!!ทั่วประเทศ!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ