การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดช่องทางการตลาดใหม่ รับสมาชิก E-Commerce

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 9, 2001 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จัดทำ “โครงการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สนับสนุนการท่องเที่ยว” เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ รวมทั้งทำธุรกรรมซื้อขายผ่าน INTERNET โดยผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ประเภทสถานที่พักแรม และบริษัทนำเที่ยว ใช้บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce ทาง Website สำหรับธุรกิจด้านการท่องเที่ยวชื่อ www.tourismthaailand.org โดย ททท. เป็นผู้กำกับดูแลให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ดำเนินการธุรกิจท่องเที่ยวให้ใช้ประโยชน์ มีประสิทธิภาพ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวาง
นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลางเขต 7 กล่าวกับประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรีว่า กำลังเปิดรับสมาชิกเข้าร่วมโครงการฯ จากทั่วประเทศ โดย ททท. จะสร้าง WebPages ระบบสำเร็จรูปไว้ให้ผู้ประกอบการบริหารจัดการด้วยตนเอง สำหรับผู้ประกอบการสถานที่พักแรมคือ www.tourismthaailand.org/ecomhotet/hoteiname และบริษัทนำเที่ยว คือ www.tourismthaailand.org/ecomhour/tourname โดยมี Website ของ ททท. เป็นศูนย์กลางข้อมูลด้านการท่องเที่ยว เพียงแต่ผู้ประกอบการนำข้อมูลการบริการ และราคาของตนป้อนเข้าสู่ระบบ ระบบจะจักสร้าง WebPages พร้อมรับจองห้องพัก หรือรายการนำเที่ยวให้ในทันที พร้อมกับการเชื่อมต่อระบบชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิตแบบ Real-time ที่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ประกอบการได้โดยตรงเป็นการเสริมสร้างศักยภาพ และยกระดับธุรกิจท่องเที่ยวไทยให้มีความเท่าเทียมกัน ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก โดยผู้ซื้อหรือนักท่องเที่ยว มีโอกาสเลือก และเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ
ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอรับใบสมัครได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ภาคกลางเขต 7 โทรศัพท์หมายเลข (036) 422768-9 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ