ไอที คลินิก ประกาศนโยบายปี 2001 เน้นให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2000 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ศูนย์บริการไอที คลินิก ประกาศนโยบายปี 2001 ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งซ่อม-ขาย และให้คำปรึกษา พร้อมบุกธุรกิจแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิก 5 สาขาในปีหน้า เพื่อให้มีศูนย์บริการครอบคลุมทุกพื้นที่
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย (ITDSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังจากที่เอสวีโอเอ ได้นำโครงการศูนย์บริการไอที คลินิก กลับมาทำตลาดใหม่นั้น ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยในปี 2001 บริษัทฯ ได้มีนโยบายการตลาดคือ บริษัทฯ จะเน้นให้ศูนย์บริการไอที คลินิกเป็นหน่วยงานหนึ่งที่ขายอะไหล่ อุปกรณ์ต่อพ่วงไอที และให้คำปรึกษาลูกค้า ในเวลาที่ลูกค้ามีปัญหาและต้องการอะไหล่ โดยที่ศูนย์บริการไอที คลินิกสามารถให้คำปรึกษาและให้บริการจำหน่ายอะไหล่กับลูกค้าได้เลย เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังให้ทางศูนย์บริการไอที คลินิก จำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อ SVOA PC ได้อีก และในอนาคตอาจจะมีสินค้ายี่ห้ออื่นๆ อีก ซึ่งการจำหน่ายสินค้านี้ จะทำให้ศูนย์บริการไอที คลินิก มีรายได้เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากการให้บริการซ่อมเครื่องแต่เพียงอย่างเดียว"
ปัจจุบันศูนย์บริการไอที คลินิกมีทั้งหมด 19 สาขา กรุงเทพฯ 17 สาขา และต่างจังหวัด 2 สาขา และในอนาคตอันใกล้ บริษัทฯ จะเปิดศูนย์บริการไอที คลินิกในกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 1 สาขา ส่วนแผนงานในปีหน้าบริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายแฟรนไชน์ศูนย์บริการไอที คลินิก เพิ่มอีก 5 สาขา ซึ่งคาดว่าจะเปิดตามจังหวัดใหญ่ๆ อาทิ ลำปาง เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี และภูเก็ต เป็นต้น
"สำหรับศูนย์บริการไอที คลินิกนี้ ได้รับการแต่งตั้ง (Authorized Service Provider) จากสินค้ายี่ห้อ EPSON, HP, APPLE, ACER, ROLAND และ SVOA PC อย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ซึ่งประกอบด้วย การซ่อมสินค้า, การเคลม ตลอดจนจำหน่ายสินค้าอะไหล่ และอุปกรณ์ต่อพ่วงไปกับบริการหลังการขาย" นายวีระ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ