เคเอสซีผนึกคอมแพค เอาใจลูกค้าซื้อคอมฯ แถมชั่วโมงเนตฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 25, 2001 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อินเทอร์เน็ต เคเอสซี
กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นคอมพิวเตอร์เต็มประสิทธิภาพ ราคาเยา จ่ายสบายกระเป๋า พร้อมรับชั่วโมงอินเตอร์เนตฟรีไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน จากอินเตอร์เนต เคเอสซี ตลอด 2 ปี มูลค่ากว่า 200,000 บาท 1-30 มิถุนายนนี้
ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า อินเตอร์เนต เคเอสซี และบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกันจัดฏครงการ "Internet Unlimited Program" ซื้อคอมพิวเตอร์คอมแพค เพรสซาริโอ เพียงวางเงินดาวน์งวดแรก 3,300 บาท และผ่อนต่ออีกเดือนละ 1,999 บาท ระยะเวลา 24 เดือน รับชั่วโมงอินเตอร์เนตฟรีจาก อินเตอร์เนต เคเอสซี แบบไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน ตลอดระยะเวลา 2 ปี รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดที่อยู่ในเขตการให้บริการของ อินเตอร์เนต เคเอสซี จะได้รับ KSC Internet Kit แบบ 800 ชั่วโมง เชื่อมต่อได้ไม่จำกัดเวลา ภายในระยะเวลา 2 ปีเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน
อินเตอร์เนต เคเอสซี ได้เตรียมพร้อมเต็มที่ในการรองรับจำนวนลูกค้าที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว โดยการเพิ่มจำนวนคู่สาย กว่า 25,000 คู่สาย พร้อมทั้งขยายวงจรเชื่อมต่อในประเทศที่ 110 Mbps และวงจรเชื่อมต่อต่างประเทศที่ 58 Mbps และจะขยายเป็น 87 Mbps ในเร็วๆ นี้ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถต่อเข้าอินเตอร์เนตได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
นายอโณทัย เวทยากร ผู้อำนวยการฝ่าย Access Business Business Group บริษัท คอมแพค คอพพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า "Internet Unlimited Program" จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ คอมแพค เพรสซาริโอ 3200 ดีไซน์หรูหรา กะทัดรัด พร้อมการทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Intel Celeron 800 MHz จุข้อมูลได้ถึง 20 GB อีกทั้งรับความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก 48X CD-ROM และเชื่อมต่ออินเตอร์เนต ด้วยความเร็ว 56 K ด้วยคุณสมบัติเต็มประสิทธิภาพ แต่ราคาย่อมเยา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KSC Call Center 979-7333 หรือ Compaq Call Center 654-0808
นายกิติวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า อินเตอร์เนต เคเอสซีและคอมแพค จะเปิดตัวโครงการดังกล่าวในงาน eExpo 2001 Summer ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธอินเตอร์เนต เคเอสซีและคอมแพค และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกซื้อโปรโมชั่นดังกล่าวภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด จ่ายเพียงเงินดาวน์งวดแรก 2,000 บาทเท่านั้น และผ่อนชำระอีก 1,999 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 24 เดือนเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิในการอบรมอินเตอร์เนตเบื้องต้นฟรี โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.ksc.net/training หรือลงชื่อภายในงาน eExpo 2001 Summer-- จบ--
-สส-

แท็ก เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ