เชิญส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในหัวข้อ "ร้อยสุขสันต์ พันดวงดาว @ ราชประสงค์" เพื่อการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 8, 2001 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--กทม.
ที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ราชประสงค์ เมื่อวันที่ (5 ม.ค.44) เวลา 18.15 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร และนางจุฑามาศ ศิริวรรณ รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานประกวดถ่ายภาพ "ร้อยสุขสันต์ พันดวงดาว @ ราชประสงค์ หรือ Happy Star @ Rachaprasong Shopping Streets ชิงรางวัลมูลค่า 50,000 บาท ตามโครงการย่านจับจ่ายใช้สอย บริเวณถนนราชดำริ และถนนเพลินจิต ซึ่งห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และโรงแรมในย่านดังกล่าวได้ร่วมกันตกแต่งอาคารและประดับไฟ พร้อมจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ของไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร
สำหรับการจัดประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ "ร้อยสุขสันต์ พันดวงดาว @ ราชประสงค์ นั้น ได้กำหนดระยะเวลาการส่งภาพถ่ายเข้าประกวด ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.43-10 ม.ค.44 โดยภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพของบรรยากาศการจัดงานดังกล่าว หรือภาพบุคคลประกอบสถานที่ แสงไฟประดับในบริเวณงาน หรืออาจเป็นภายในอาคารหรือภายนอกอาคารก็ได้ อารมณ์ของภาพแสดงออกถึงบรรยากาศการท่องเที่ยว และความรื่นเริงสนุกสนานในช่วงปีใหม่ โดยประเภทผู้มีสิทธิส่งภาพเข้าประกวด แบ่งเป็น ชาวต่างชาติ และชาวไทย , สื่อมวลชน , นิสิต, นักศึกษา , นักเรียน , ช่างภาพมืออาชีพ และบุคคลในวงการถ่ายภาพ นิตยสาร อินเตอร์เน็ต
ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้นจี ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า จนถึงภายในวันที่ 10 ม.ค.44 เวลา 20.00 น. และจะประกาศผลในพิธีปิดงาน วันที่ 15 ม.ค.44 หรือติดต่อสอบถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้นจี ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า โทรศัพท์หมายเลข 612-1192 , 01.-694-4338 และ 01-811-2651 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ