ซันโตรี่ เรด มั่นใจทะลุเป้าที่วางไว้ จัดโปรโมชั่น 2.2 ล้านส่งท้ายปี 43

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2000 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
นายณฐพล ทวีงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงยอดขาย "ซันโตรี่ เรด" ว่าในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายตามเป้าที่ตั้งไว้ ทั้งนี้เนื่องมาจากการที่บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายแจกเบนซ์เมื่อต้นปี รวมถึงจัดกิจกรรมที่อาร์ซีเอ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ทำให้สามารถกระจายผลิตภัณฑ์ไปทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจในปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน
ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นฤดูการขายนั้น บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายอีกครั้งในรายการ "โชค 2 ชั้น ลุ้นเงินล้านกับซันโตรี่ เรด" โดยโชคชั้นที่ 1 รับทันทีแก้ว RED เมื่อซื้อซันโตรี่ เรด 1 ขวด หรือรับเสื้อทีเชิ้ต เมื่อซื้อ 4 ขวด และหากซื้อ 6 ขวดจะได้รับร่มกอล์ฟ นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถส่งฝากล่องมาลุ้นรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท ทองคำแท่งหนัก 10 บาท และผลิตภัณฑ์ซันโตรี่ เรด 12 ขวด รวมรางวัลทั้งสิ้น 211 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จากแคมเปญดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
สำหรับในปี 2544 นั้น บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 200,000 ลัง สำหรับตลาดเซกันดารี่วิสกี้ 9 เดือนที่ผ่านมามียอดขายรวม 2,000,000 ลังโดยประมาณ โดยมีสเปย์ รอยัล เป็นผู้นำตลาด และวิสกี้ "ซันโตรี่ เรด" ติดอันดับ 1 ใน 5 ของวิสกี้ขายดีในขณะนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
e-mail ponnana@dentsu.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ