ทรู จับมือ เอเซอร์ ร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษท่องโลกไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต มอบฟรีชุด พรีเพด ไฮ -สปีด อินเทอร์เน็ต แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมพิเตอร์ เอเซอร์ ทุกรุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 3, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีอาร์ โซลูชั่น
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รุกตลาดไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ขยายช่องทางการตลาด ร่วมกับ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดผู้นำตลาดโน้ตบุ๊ค ให้สิทธิพิเศษท่องโลกออนไลน์ผ่าน ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต โดยมอบฟรีทันที “ Pre Pay hi-speed Internet: ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบเติมเงิน” แก่ลูกค้าที่ซื้อ Acer Aspire PC หรือAcer Notebook ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ แนวโน้มของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน จะมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีสื่อสารเข้ามาเติมเต็มความต้องการในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อให้สามารถสื่อสารถึงกันและกันได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ทรู จึงร่วมกับ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการและแนวโน้มดังกล่าว รวมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายและมอบความคุ้มค่าสูงสุดยิ่งกว่าที่เคยมีมาก่อนนี้ โดยลูกค้าที่ Acer Aspire PC หรือAcer Notebook ทุกรุ่นจะได้รับฟรี Pre Pay hi-speed Internet ชุด Starter Pack มูลค่า3,530 บาท ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและต้องการความคุ้มค่าสูงสุด
นาย นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ตลาดคอมพิวเตอร์ในเมืองไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งโน้ตบุ๊คมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งในส่วนของเอเซอร์นั้นมีอัตราการเติบโตถึง 54% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของ ปี 2547 และเอเซอร์ยังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดสูงที่สุดในเมืองไทย ซึ่งการผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำตลาดไอทีและเทเลคอมในเมืองไทยครั้งนี้ จะเป็นการขยายตลาดการใช้เทคโนโลยีและhi-speed Internet อย่างกว้างขวางและครอบคลุม ซึ่งเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคที่ lifestyle เปลี่ยนไปโดยmobile และ information จะเข้ามามีบทบาทที่สำคัญในปัจจุบัน
ทรูมั่นใจว่า Pre Pay hi-speed Internet ชุด Starter Pack มูลค่า3,530 บาท ที่มอบฟรีกับผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ้คของเอเซอร์ ทุกรุ่นนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยแพคเกจนี้ประกอบด้วย ethernet โมเด็ม มูลค่า 1,800 บาท พร้อมแพคเกจสำหรับการใช้งาน 60 วันมูลค่า 700 บาท และบริการเชื่อมต่อสัญญาณมูลค่า 800 บาท นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ ฟรี Wi-Fi Internet by True 2 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารในโลกอินเทอร์เน็ตเป็นไปได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยการจัดแคมเปญดังกล่าวนี้ จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 สิงหาคม — 30 กันยายน 2548 ซึ่งทรูมั่นใจว่า ความร่วมมือกับเอเซอร์ ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการขยายตลาดลูกค้าที่จะใช้ไฮสปีดเท่านั้น แต่จะเป็นการเสนอทางเลือกใหม่แก่ลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์พิเศษสุดในการเข้าสู่โลกออนไลน์ ทุกที่ ทุกเวลา จะมากหรือน้อย ก็สามารถทำได้ตาม ต้องการ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ” นายไพบูลย์ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู [069
] 02/08/2548
PR TRUE
พิมลพรรณ / ณวนุช / โปรดปราน
โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 5, 1 และ 3 ตามลำดับ
PR SOLUTION
ประภาส /คุณจิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2656-8059 ,0-1827-7354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ