ไครสเลอร์-จี๊ปสร้างสีสันในงานมอเตอร์โชว์ด้วยสุดยอดรถ 4x4 หลากรุ่น พร้อมเปิดจอง Chrysler PT Cruiser และรับแพ็คเกจที่ดีที่สุดแห่งปี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2001 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เดมเลอร์ไครสเลอร์
ไครสเลอร์-จี๊ป สร้างความตื่นเต้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ด้วย Chrysler PT Cruiser รถซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก พร้อมสุดยอดจี๊ปอีกหลายรุ่นซึ่งล้วนแต่เป็นรถที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกมาแล้วทั้งสิ้น เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกกลุ่ม รวมทั้ง จี๊ป เชอโรกี4.0 รุ่นพิเศษ ที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี แห่งการก่อตั้งจี๊ป ตลอดจนเปิดโอกาสให้แฟนจี๊ปชาวไทยได้เป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมเพื่อชีวิตกลางแจ้งและการผจญภัยได้ด้วยแพ็คเกจพิเศษที่คุ้มค่าที่สุด
เรืออากาศโท คันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดมเลิร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รถที่นำมาแสดงในบูธของไครสเลอร์-จี๊ป ล้วนแต่เป็นรถที่มีความโดดเด่นที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษ และมีความหลากหลายเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกกลุ่มที่รักการใช้ชีวิตกลางแจ้งและการผจญภัย แพ็คเกจพิเศษที่เตรียมไว้ก็เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดที่เคยมีมาและประโยชน์แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยสูงสุด"
ไฮไลท์ของรถในเครือไครสเลอร์และจี๊ปที่บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำมาโชว์ในงานได้แก่ Chrysler PT Cruiser ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกปัจจุบัน และเป็นรุ่นที่ได้รับรางวัล "2001 Car of the Year" จากนิตยสาร มอเตอร์ เทรนด์ นิตยสารที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดฉบับหนึ่งในวงการยานยนต์ทั่วโลก PT Cruiser เป็นรถที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์คลาสสิกสไตล์ย้อนยุค ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่เสริมสมรรถนะ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย รวมถึงประโยชน์ใช้สอย ผู้สนใจทั่วไปสามารถสั่งจองได้ในงานได้ในราคา 2.39 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ ก็ได้นำ Jeep Grand Cherokee Limited 4.7L V8 (CKD) มาแสดงและเปิดให้สั่งจองในงาน รถดังกล่าวเป็นรถที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในบรรดารถประเภท 4x4 เมื่อเทียบกับรถยี่ห้ออื่นในรุ่นเดียวกันในการจัดอันดับของนิตยสารที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น Petersen's 4-Wheel & Off Road เป็นต้น Jeep Grand Cherokee Limited 4.7L V8 ให้อิสระในการเดินทางสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังที่กำลังสูงสุดถึง 235 แรงม้าที่ 4,800 รอบต่อนาที และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทำให้เครื่องทำงานได้อย่างนุ่มนวล ทรงพลังและทันใจผู้ขับขี่ รวมทั้งให้ความปลอดภัยสูงสุดในทุกสภาพการขับขี่ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ในราคา 2.95 ล้านบาท
อีกไฮไลท์หนึ่งคือ Jeep Wrangler Sport 4.0L ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนหนุ่มสาวเพื่อการขับขี่ที่ให้ความสนุกสนาม ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยและสีสันสดใสแกร่งและทนทานทุกสภาวะในการขับขี่สมรรถนะสูงด้วยกำลังสูงสุด 190 แรงม้า และให้ความสะดวกสบายสูงสุดด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งประหยัดเชื้อเพลิง
นอกจากนี้ ไครสเลอร์ยังได้ฉลอดครบรอง 60 ปีของจี๊ป โดยได้นำ Jeep Cherokee 60thAnniversary Limited Edition ซึ่งเป็นจี๊ปรุ่นพิเศษไม่เหมือนใครด้วยการตกแต่งพิเศษหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท อาทิ สี ทูโทน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว อุปกรณ์ CD Changer จาก Emerson พร้อมสีสันสดใสด้วยสติ๊กเกอร์และโลโก้ฉลอง 60 ปีของจี๊ปที่เท่กว่าใคร และเปิดให้จองรถในราคาพิเศษ 1.699 ล้านบาทเฉพาะในงาน และมีรถจำนวนจำกัดเท่านั้น
และเพื่อให้ผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยสามารถเป็นเจ้าของรถในเครือไครสเลอร์และจี๊ปได้ง่ายขึ้น บริษัทฯได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษที่ให้ประโยชน์กับผู้บริโภคมากที่สุด ด้วยเงินดาวน์ต่ำเพียง 25% ผ่อนนาน60 เดือน และในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3.9% รวมทั้ง แพ็คเกจพิเศษ คือ รับประกันฟรี 4 ปี หรือระยะทาง80,000 กิโลเมตร
เรืออากาศโทคันธนิธิ์ กล่าวว่า "ผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและกำลังมองหารถคันใหม่เพื่อประสบการณ์ชีวิตกลางแจ้งที่ประทับใจที่สุด ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมประเภท 4x4รวมทั้งเป็นเจ้าของรถที่มีคุณสมบัติโดดเด่นพิเศษแห่งยุค พร้อมกับรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ กับเราตลอดทั้งปี ทั้งโครงการเรียนรู้การขับขี่รถออฟโรดขั้นพื้นฐาน Jeep 101 OffRoad Training Programme ที่จัดขึ้นทุกเดือนตลอดปีนี้ และกิจกรรม Jeep Caravan ที่เราจะจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์และเปิดโอกาสให้ผู้รักรถจี๊ปได้ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติบนเส้นทางที่ท้าทาย"
แถลงข่าวโดย: บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : เรืออากาศโท คันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 676-6222 ต่อ 1200--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ