วอลโว่ ชวนลูกค้าจับพวงมาลัย S60 จองทดลองขับผ่านเน็ต

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2001 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
พบสุดยอดประสบการณ์ REVOLVOLUTION ทาง www.s60testdrive.com
ครั้งแรกในเมืองไทย วอลโว่ ริเริ่มการจองทดสอบขับรถผ่านอินเตอร์เน็ต โดยในคราวนี้ เป็นการทดลองขับวอลโว่ S60 ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือนมิถุนายน
วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ภูมิใจเสนอเว็บไซต์ใหม่ที่ปฏิวัติวงการรถยนต์อย่างสิ้นเชิง www.s60testdrive.com เว็บไซต์ดังกล่าวสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครทดสอบขับวอลโว่ S60 โดยเฉพาะ รถรุ่นนี้ได้รับการวางตัวจากวอลโว่ให้เป็นตัวแทนของสมรรถนะ ความเร้าใจในการขับขี่ และความปลอดภัยในรูปลักษณ์ปราดเปรียวเพื่อคนยุคใหม่
เพียงแค่คลิกเข้ามาแล้วเลือกสถานที่สำหรับรับรถ วันที่ และเวลาที่สะดวกที่สุดในการทดลองขับ พร้อมทั้งระบุข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย ง่าย ๆ เท่านี้ผู้เข้าชมก็จะได้รับประสบการณ์ประทับใจกับวอลโว่ S60 สปอร์ต ซีดาน สุดยอดนิยาม REVOLVOLUTION ซึ่งหมายถึงการถ่ายทอดพลังแห่งสมรรถนะเพื่อความเร้าใจในการขับขี่ที่ผสมผสานด้วยรูปลักษณ์ปราดเปรียว ควบคู่ไปกับความปลอดภัย คุณภาพและความห่วงใยสิ่งแวดล้อม
นอกจากนี้เนื้อหาภายในเว็บไซต์ยังนำเสนอความตื่นตาตื่นใจที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด REVOLVOLUTION การปฏิวัติยนตรกรรมแห่งอนาคต ผู้เข้าชมจะพบกับข้อมูลต่าง ๆ ของสุดยอดยนตรกรรมที่นำเสนอเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ ควบคู่กับความสวยงามสะดวกสบาย และที่สำคัญที่สุดคือมาตรฐานความปลอดภัยชั้นเยี่ยม อีกทั้งยังได้สัมผัสทุกมุมมองของยนตรกรรมที่น่าหลงใหลอย่างใกล้ชิด ด้วยภาพจากกล้องวีดีโอที่เลือกนำเสนอภาพการถ่ายทำได้จากหลายมุม และยังมีการแจกวอลเปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์สวย ๆ ของวอลโว่ S60 ทั้งภายนอกและภายในเอาไว้ให้ดาวน์โหลดไปประดับหน้าจอคอมพิวเตอร์ชมเล่นเพลิน ๆ
วอลโว่สร้างความระทึกใจอีกครั้งด้วยการเชื้อเชิญลูกค้าให้ได้จับพวงมาลัยขับวอลโว่ S60 กับสนามจำลองขับรถที่ให้คุณสามารถเหยียบคันเร่ง หรือแตะเบรค แม้แต่เปลี่ยนเกียร์โดยใช้แค่เพียงเม้าส์ และคีย์บอร์ด
พบกับรูปลักษณ์อันทันสมัยของเว็บไซต์ใหม่ได้ที่ www.s60testdrive.com โปรดนั่งหน้าจอให้สบาย ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของวอลโว่ที่จะนำคุณไปสู่โลกของวอลโว่ S60 สปอร์ต ซีดาน ขุมพลังแห่งสมรรถนะและความปลอดภัย ที่ได้รับการกล่าวขวัญจากผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์มาแล้วทั่วโลก วอลโว่ S60 ยนตรกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อผู้ขับขี่อย่างแท้จริง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฉันทนา หินแก้ว / ศุภนีวรรณ ทันจิตต์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
C/o แฟรนคอม เอเชีย โทร. 233 4329/30 แฟ็กซ์ 236 8030 อีเมล์: francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ