เอเน็ต จับมือกับ บริษัท คอนเสิร์ต ขยายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเคเบิ้ลใยแก้วนำแสง

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2000 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เอเน็ต
แจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ รองประธานบริษัท เอเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการแข่งขันทางด้านอินเตอร์เน็ตสูงขึ้น การให้บริการด้วยความรวดเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเอเน็ตจึงขยายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตระหว่างประเทศจาก 8 เมกะบิตเป็น 45 เมกะบิต ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เร็วกว่าเดิม และการบริการรับส่งข้อมูลแบบสองทิศทางในเวลาเดียวกัน ทำให้ประหยัดเวลาในการรับส่งข้อมูล
การขยายช่องสัญญาณเชื่อมต่อในครั้งนี้เป็นการเชื่อมต่อสัญญาณด้วยเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ และได้รับการสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยีจากบริษัท คอนเสิร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท เอทีแอนด์ทีและบริษัท บีทีจำกัด เป็นผู้วางระบบเครือข่ายเชื่อมต่อในครั้งนี้
"นอกจาก การเพิ่มสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตระหว่างประเทศเป็น 45 เมกะบิตแล้ว เอเน็ตยังเพิ่มสัญญาณเชื่อมต่อในประเทศขึ้นเป็น 18 เมกะบิตอีกด้วย เอเน็ตมีแผนขยายช่องสัญญาณการเชื่อมให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อให้ประสิทธิภาพในการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น คาดว่าจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการประมาณกลางปีหน้า" แจ็คกล่าวเสริม--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ