พอยท์ เอเชีย เร่งพัฒนาคอนเทนต์ให้คนเข้าไซต์

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2000 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--พอยท์ เอเชีย ดอตคอม
พอยท์ เอเชีย ดอตคอม เร่งสร้างคอมเทนท์ดึงลูกค้าเข้าชมเว็บ ล่าสุดส่ง เอฟ เอ็น เว็บไซต์ บริการข้อมูลด้านตลาดเงินและตลาดทุน คลิ้กที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้
ดรุณี อิทธิพุฒิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟ เอ็น เว็บไซต์ ดอตคอม ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนด้วยเงินทุน 10 ล้านบาท ในเครือพอยท์ เอเชีย ดอตคอม เปิดเผยว่า เว็บไซต์ เอฟ เอ็น ดอตคอม เป็นเว็บที่เปิดให้บริการด้านการเงิน การลงทุน ข้อมูลที่เกี่ยวกับการเงิน โดยที่สนับสนุนข้อมูลด้านตลาดเงิน และตลาดทุนทั้งหมดภายในประเทศไทย
กลุ่มเป้าหมายของ Fn Web ได้แก่ นักลงทุน Private Banking Client , Fund manager, Investment bangkers ธนาคาร สถาบันการเงิน ผู้ประกอบงาน และหน่วยงานวิเคราะห์วิจัย ทั้งในและนอกประเทศที่จำเป็นต้องใช้ข้อมูล ข่าวสาร ในการตัดสินใจ
สำหรับที่มาแหล่งข้อมูลบริษัทซื้อข้อมูลเรียลไทม์มาจากสำนักข่าวรอยเตอร์ ซีเอ็นเอ็น และอื่น ๆ
สำหรับรายได้หลักจะมาจากค่าโฆษณาและค่าบริการที่เกี่ยวกับข้อมูล ในอนาคตบริษัทจะมีการนำเสนอข้อมูล ข่าวสารแก่บุคคลทั่วไป ที่ต้องการบริหารพอร์ตลงทุนส่วนตัว และผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการวิธีการบริหารด้านการเงินและข้อมูลต่าง ๆ
เหตุผลของการเปิดบริษัทใหม่ ดรุณี กล่าวเสริมว่า ต้องการเร่งสร้างคอนเทนต์ให้มีความหลากหลายขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ บริษัท พอยท์ เอเชีย ดอตคอม ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์มากมายอาทิเช่น I-kool.Com, WopWap.Com, Bokbok.com, Shoppingthailand.com และเว็บไซต์อื่น ๆ อีก--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ