โค้งสุดท้ายแคมเปญ ดาวน์ต่ำ ผ่อนยาว ดอกเบี้ยถูก ฟรีประกัน ฟอร์ด ย้ำหมดเขต 15 สิงหาคม ศกนี้เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2001 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองยอดการเติบโตยอดขาย 6 เดือนแรกปีนี้ และครบรอบการลงทุนในประเทศไทยครบ 5 ปี ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนยาว 60 เดือน ดอกเบี้ย 3.9% ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม โครงการนี้จะสิ้นสุดเพียงแค่วันที่ 15 เดือนสิงหาคม ศกนี้เท่านั้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ
"แคมเปญที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ ถือว่าเป็นรายการพิเศษจริงๆ นอกจากจะประหยัดค่าผ่อนรถในแต่ละ งวดจากดอกเบี้ยที่ต่ำแล้ว ลูกค้าที่เลือกผ่อนแบบ 60 เดือนจะมีภาระค่างวดแค่ประมาณเดือนละ 5 พันกว่าบาทเท่านั้น" นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นอกเหนือจากแคมเปญพิเศษ ฟอร์ดยังมีโครงการ ร่วมสนุกลุ้นโชค ให้กับผู้สนใจที่ตัดคูปองจากโฆษณาฟอร์ดทางหน้าหนังสือพิมพ์ และนำไปส่งที่ โชว์รูมฟอร์ด ก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลรถกระบะ เรนเจอร์ ซูเปอร์แค็บ XL ฟรี 1 คัน ส่วนลูกค้าที่ซื้อรถจะได้ลุ้นโชคอีก 1 คัน ในรุ่น 2.9 ลิตร ซูเปอร์แค็บ XLT รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้น"
รายละเอียดแคมเปญ
ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 60 เดือน หรือ ดาวน์ต่ำเพียง 25% ผ่อน 48 เดือน ดอกเบี้ย 3.9% ทุกรุ่นทุกแบบ ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี* *(ยกเว้น กระบะรุ่น 4 ประตู ไม่ได้แถมประกัน แต่ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ยังคงได้รับเช่นเดียวกัน)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ