ช่างรีเทลลิงค์ผ่านการรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงานกว่า 70 %

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2001 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
รีเทลลิงค์ พัฒนาทักษะและคุณภาพฝีมือช่าง ประสบความสำเร็จผ่านการทดสอบและได้รับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ด้านเครื่องปรับอากาศขั้นต้น จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม และได้เป็นศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาสู่มาตรฐานอื่นๆ ต่อไป เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีเทลลิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีการแข่งขันกันอย่าง รุนแรง การเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพของพนักงานเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ นับเป็นหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งที่จะนำพาให้องค์กรไปสู่ความสำเร็จได้
รีเทลลิงค์ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาทักษะฝีมือช่างของบริษัทจนผ่านการทดสอบและได้รับรอง มาตรฐานฝีมือแรงงาน ด้านเครื่องปรับอากาศขั้นต้น จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม และเป็นสถานประกอบการเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ด้านเครื่องปรับอากาศชั้นต้น"
"การพัฒนาทักษะฝีมือช่างจนผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงานจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม นับเป็นก้าวแห่งความสำเร็จอีกครั้งของบริษัท ทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการพัฒนามาตรฐานของบุคลากร อันเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้การบริการมีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า" คุณก่อศักดิ์กล่าว
คุณก่อศักดิ์กล่าวเสริมว่าการให้ความสำคัญกับมาตรฐานบุคลากรจะช่วยให้บริษัทสามารถรักษาระดับมาตรฐานการบริการได้อย่างยั่งยืน และพัฒนาสู่มาตรฐานอื่นๆ ต่อไป ดังนั้น บริษัทจึงได้สนับสนุนให้พนักงานได้มีโอกาสเข้าอบรมร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อฝึกฝนทักษะ เสริมสร้างความพร้อมและความชำนาญ โดยบริษัทได้ร่วมมือกับ "ศูนย์วัตกรรมเทคโนโลยีไทย-ฝรั่งเศส สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดหลักสูตรพัฒนามาตรฐานในการอบรมช่างเทคนิค เพิ่มพูนทักษะและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิควิชาชีพและการบริการด้วย
นอกจากนี้ บริษัทได้จัดตั้งศูนย์ Call Center ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางของการรับแจ้งบริการ ติดตามงานและยังเป็นศูนย์ข้อมูลให้กับลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชม. เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องยิ่งขึ้น คุณก่อศักดิ์กล่าวและเสริมว่า บริษัทได้เพิ่มการให้บริการในรูปแบบของ Retailink CRM (Customer Relation Management) ซึ่งเป็นการบริการในลักษณะคลังข้อมูล ศูนย์บริการ ศูนย์ให้ข้อมูล และเป็นศูนย์ให้บริการแก่ผู้บริหารในการทำการวิเคราะห์ต่างๆ
บริษัท รีเทลลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ค้าปลีกและบริการซ่อมบำรุงครบวงจรรายใหญ่ของประเทศเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีศูนย์บริการย่อยอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ คือ นครสวรรค์ ลำปาง สงขลา สุราษฎร์ธานี นครราชสีมา ชลบุรี ราชบุรี อุดรธานี รวมทั้งศูนย์ย่อยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ด้วยการพัฒนาการบริหารอย่างเป็นระบบ ทำให้บริษัท รีเทลลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก Toshiba Electric Corporation (TEC) ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ของ TEC ในประเทศไทย รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำในธุรกิจหลายประเภท ได้แก่ เซเว่น-อีเลฟเว่น, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, Nestle, Esso, Caltex, Conono, Chester Grill และอีกมากมาย
บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
วันทนีย์ นามะสนธิ
ร.อ. หญิง ปฏินุช หนีพาล
สำนักประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม
โทรศัพท์ 638-2244 (สายตรง) หรือ 631-0231 ต่อ 1623,1628-9
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์
รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทรศัพท์ 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ