ขอเชิญร่วมงาน World Security Congress 2000 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 8-11 พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2000 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--กทม.
นายกิตตินันท์ ขาวสุทธิ์ ผู้อำนวยการกองป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า บริษัท เอ็น ซี ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกับสมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเซีย ประเทศไทย (APSA) กำหนดจัดงาน World Security Congress 2000 ระหว่างที่ 8-11 พ.ย.43 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้จัดพื้นที่ให้กรุงเทพมหานครเผยแพร่กิจกรรมในบริเวณงานด้วย
งาน World Security Congress 2000 เป็นงานซึ่งบริษัทเอกชน และองค์กรจากต่างประเทศทั่วโลกได้มานำเสนอกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย และการป้องกันสาธารณภัยของแต่ละประเทศ
ในส่วนของกองป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนกรุงเทพมหานคร ได้มีการจำลองการปฎิบัติงานของศูนย์อุบัติภัย และศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ในการรับแจ้งเหตุเดือดร้อนรำคาญ เหตุสาธารณภัย การประสานงานเกี่ยวกับสาธารณภัย การแสดงข้อมูลสาธารณภัย และการสื่อสารโดยรถบัญชาการกรุงเทพมหานคร เพื่อเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติและประชาชนทั่วไปได้ทราบการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานครที่ตระหนักถึงการดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับ การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จึงขอเชิญชวนประชาชนโดยทั่วไปเข้าร่วมชมงานได้ตามวัน และเวลาดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ