PCT เชิญร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต The Impossibles

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2001 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
กลับมาอีกครั้งกับการรวมตัวของศิลปินแห่งตำนาน The Impossibles ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตเฉพาะสมาชิก PCT เท่านั้น!!
ได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ต The legend of The Impossibles เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับศิลปินรุ่นใหญ่ ได้แก่ เศรษฐา ศิระฉายา , วินัย พันธุรักษ์ , ปราจีน ทรงเผ่า , สิทธิพร อมรพันธุ์ , พิชัย ทองเนียม และอนุสรณ์ พัฒน์กุล ในนามวง The Impossibles
เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับชมกันเต็มๆตาอีกครั้ง เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จึงเต็มไปด้วยกองทัพนักข่าวและผู้ที่สนใจ กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต The Impossibles ในชื่อตอน A Night to Remember หรือ คืนแห่งความทรงจำ เพื่อตอกย้ำความประทับใจและความเป็นตำนานของ The Impossibles อีกครั้ง
และสำหรับชาว PCT ที่ผิดหวังจากคอนเสิร์ต The legend of The Impossibles ในครั้งที่แล้ว PCT FAN CLUB ไม่รอช้า เชิญชวนชาว PCT ทุกท่านร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ The Impossibles : A Night to Remember เพียงใช้ PCT ของคุณโทรเข้าไปที่ PCT FAN CLUB 0-2698-1999 กด 6 1 4 ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป
อย่าพลาดชมคอนเสิร์ตระดับคุณภาพ ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2544 เวลา 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้โชคดีจาก PCT Fan Club ติดต่อขอรับบัตรหน้างานได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ