ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแวลลูฯ Symantec Web Security 2.0 ระบบรักษาความปลอดภัยประสิทธิภาพสูงจาก Symantec

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 14, 2001 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
Symantec Web Security 2.0 (P/N : SV07-44-75876-IN, SV07-44-75898-IN) เป็นทางเลือกใหม่สำหรับองค์กรในปัจจุบันโดยเป็นโซลูชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรมที่รวมเทคโนโลยีการกรองคอนเท็นท์อย่าง I-Gear กับเทคโนโลยี Symantec Antivirus เข้าด้วยกัน เพื่อเป็นด่านแรกในการต่อสู้เพื่อป้องกันองค์กรของคุณจากไวรัสและการรบกวนทางเว็บ ด้วยการสแกนทราฟฟิก HTTP และ FTP ที่เกตเวย์ ด้วย NAVEX Engine ประสิทธิภาพสูงเพื่อค้นหาโค้ดที่มุ่งร้าย และเนื้อหาของเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมได้จากการสแกนครั้งเดียว โดย Symantec Web Security จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็ลดทราฟฟิกเครือข่ายไฟร์วอลล์ ลดความเสี่ยงที่มาจากการบราวซ์เว็บและดาวน์โหลดไฟล์ ไม่ว่าจะปฏิบัติการในฐานะพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์แบบโดยเดี่ยว หรือปลั๊กอิน สำหรับไฟร์วอลล์ที่มีอยู่เดิม Symantec Web Security 2.0 จะมีอินเทอร์เฟซเชิงวัตถุ (Object-Oriented) ที่ยอมให้คุณตั้งค่าคุณสมบัติของออบเจ็กต์ Antivirus, User Client, Group, System, List หรือ DDR เพื่อบังคับให้การเรียกใช้อินเตอร์เน็ทขององค์กรเป็นไปตามนโยบายได้ นอกจากนี้ยังทำงานเป็น Web Cache เพื่อเพิ่มความเร็วของเน็ทเวิร์คอีกด้วย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ใช้เทคโนโลยี NAVEX (Norton AntiVirus Extension) เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้องค์กรสามารถติดตั้งหน่วยสำหรับค้นหาและแก้ไขไฟล์ที่ติดไวรัสได้อย่างอัตโนมัติและรวดเร็วบนแพล็ตฟอร์มที่หลากหลาย รวมทั้งยังสามารถอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสใหม่ได้ง่ายอีกด้วย โดยยอมให้มีการอัพเดทไฟล์ Definition และตัวเอนจิ้นได้โดยไม่ต้องปิดเซิร์ฟเวอร์ ขณะที่เทคโนโลยี BloodHound ก็สามารถที่จะดักจับไวรัสชนิดใหม่ๆ ที่ไม่มีรายชื่ออยู่ใน Definition ด้วย
Digital Immune System ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยในการตรวจจับ และป้องกันภัยคุกคามต่างๆ จากไวรัสที่สามารถแจ้งเตือนไปยังผู้ดูแลระบบได้ทันที โดยวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของคำบนเพจ HTML เพื่อทำความเข้าใจองค์ประกอบ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบลิ้ค์ที่มีการรีไดเร็กท์ได้อีกด้วย ใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์เนื้อหาอย่าง Dynamic Document Review ซึ่งเป็นกระบวนการที่เหนือกว่าการกรองคีย์เวิร์ดธรรมดา เพื่อส่งมอบการกรองแบบเรียลไทม์ที่รองรับภาษาได้ถึง 14 ภาษา
ทำการสแกนไวรัสสองชั้น โดยขั้นแรกคำร้องขอของผู้ใช้ที่ส่งมาจะถูกตรวจสอบกับฐานข้อมูลรายการ URL และ DDR ก่อน ถ้าไม่ผ่านคำร้องนั้นจะถูกปฏิเสธทันที แต่ถ้าผ่านก็จะไปตรวจสอบกับคอนเท็นท์ HTML ด้วย DDR และสแกนไวรัส เพื่อความแน่ใจอีกครั้ง ก่อนจะให้ผ่านไป ปรับปรุงทรูพุทและขีดความสามารถในการทำงานของเครือข่ายให้มากขึ้น โดยลดปริมาณของข้อมูลที่ส่งผ่านเข้า-ออกไฟร์วอลล์ และเครือข่ายด้วยการยกระดับขีดความเชื่อถือได้ และประสิทธิภาพจากการรวมโครงสร้างพื้นฐานการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องเครือข่ายชั้นเยี่ยมเท่าเทียมกันในทุกระดับ ทั้งจากภัยที่รู้จักและภัยที่เกิดขึ้นใหม่
คุณสมบัติแอนตี้ไวรัส และกรองเนื้อหาบนเว็บ สามารถทำให้โปรแกรมส่งอีเมล์แจ้งเตือนไปยังแอดเดรสที่กำหนดล่วงหน้า และกิจกรรมทุกอย่างจะถูกบันทึกไว้ ผู้ดูแลระบบสามารถส่งไวรัสที่พบใหม่ไปยัง Symantec Antivirus Research Center (SARC) เพื่อให้ Symantec ศึกษาวิจัยและอัพเดท Definition ได้ในภายหลัง โดยค่าดีฟอลต์ของ BloodHound จะใช้โหมด Medium ในการดักจับข้อมูลต้องสงสัย แต่ผู้ดูแลระบบสามารถปรับเพิ่มหรือลดระดับความเข้มงวดได้ตามใจชอบ
มี URL Filtering Response Team เป็นทีมงานที่ทำหน้าที่ค้นหาและจัดประเภทเว็บไซต์ทั่วโลกด้วยเครื่องมืออัตโนมัติ รวมทั้งเครื่องมือที่เป็น DDR เบส เพื่อค้นหาและจัดประเภทคอนเท็นต์ที่ไม่เหมาะสมต่างๆ ในปัจจุบันศูนย์ Symantec URL Filtering Response Team มีอยู่ 4 แห่งทั่วโลก (อเมริกา, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และยุโรป) ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการตรวจจับเพื่อการท่องเน็ตที่ปลอดภัยของคุณ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ