ทักษิณ พลาซ่า ทุ่ม 2 ล้าน ปรับโฉม ยูส พลาซ่า

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ทุ่มงบประมาณเพิ่มอีก 2 ล้านบาท ปรับปรุงส่วน ทักษิณ ยูส พลาซ่า ใหม่ทั้งหมด พร้อมคิดราคาค่าเช่าเพียง 200 บาทต่อวัน
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบริหารชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ว่า บริษัทได้เข้ามาบริหารพื้นที่นี้เป็นระยะเวลาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยพื้นที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ตัวเลขผู้มาใช้บริการในศูนย์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 10 เปอร์เซ็นต์ต่อปี จากข้อมูล จะมีผู้มาใช้บริการในวันปกติเฉลี่ย 20,000 คน และในวันหยุดประมาณ 35,000 คน ปัจจุบัน ทักษิณ พลาซ่า ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ ทักษิณ ยูส พลาซ่า สำหรับขายสินค้ามือสอง ทักษิณ ซุ้มทรงไทย สำหรับขายสินค้าโอท็อป และ ทักษิณ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ สำหรับขายอาหาร
“ เดิม ทักษิณ ยูส พลาซ่า เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ด้วยการคิดราคาค่าเช่าเพียง 50 บาทต่อวันต่อพื้นที่ประมาณ 2 ตารางเมตร และปรับเป็น 100 บาทต่อวัน ปรากฏได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการรายย่อยเป็นจำนวนมาก และได้ทำการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องตลอดมา จนมาในปีนี้ บริษัท จึงได้ทำการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง และจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในกลางเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป โดยจะคิดราคาค่าเช่าใหม่ ในราคา 200 บาทต่อวัน ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก เมื่อเทียบกับการลงทุนที่ทางบริษัททำการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ให้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ถือเป็นการเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน ในยุคน้ำมันแพงอย่างนี้ ” นายกิตติเดชกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทรศัพท์ 0-2956-5276--จบ--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ