ธนาคารกรุงเทพเปิดสาขาไมโครให้บริการ ธนาคารอัตโนมัติรุกตลาดรายย่อย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2000 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกค้ารายย่อยด้วยการเปิด " สาขาไมโคร " ซึ่งเป็นศูนย์ บริการธนาคาร อัตโนมัติในห้างเป็นแห่งแรก โดยจะเริ่มเปิดทำการเป็นวันแรกในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่เทสโก้ โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารามอินทรา" สาขาไมโคร " ดังกล่าว เน้นให้ความสะดวกแก่ลูกค้า ในการใช้บริการของธนาคาร ด้วยบริการอัตโนมัติ ที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง เพื่อทำรายการ ทางการเงินต่างๆ ที่ลูกค้าใช้อยู่เป็นประจำด้วยตนเอง ได้แก่ การฝาก- ถอนเงินสด การฝากเช็คเข้าบัญชี การโอนเงินการปรับยอดรายการในสมุดคู่ฝาก และการชำระค่าสินค้าและบริการ โดยลูกค้าสามารถทำ รายการต่างๆ ดังกล่าวข้างต้นได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วผ่านทางอุปกรณ์อิเลคทรอนิคที่ทันสมัย เช่น เครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากเงินสด เครื่องรับฝากเช็คและเงินสด และเครื่องปรับยอดรายการ สมุดคู่ฝากสำหรับ " สาขาไมโคร " ที่อยู่ในเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ แห่งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการ ต่างๆได้ ตลอดเวลาที่ ซูเปอร์เซ็นเตอร์เปิดบริการ คือตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น. โดยไม่มีวันหยุด
นาย เดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า การเปิด " สาขาไมโคร " ของธนาคารกรุงเทพ เป็นสิ่งที่แสดง ให้เห็นถึงการพยายามนำบริการของธนาคารไปให้ลูกค้าเลือกใช้อย่างสะดวกสบายที่สุด แทนที่จะคอยให้ลูกค้าเดินเข้ามาหา ซึ่งเป็นการสะท้อนแนวนโยบายของธนาคารกรุงเทพ ในการอำนวย ความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้บริการของธนาคารได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ที่ลูกค้า สามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด (Banking anytime, anytwhere, by means that our customers are most comfortable with.)
" ต่อจากนี้ไป ลูกค้าของเราจะสามารถใช้บริการทางการเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายในห้าง สรรพสินค้าหรือซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นที่ที่ลูกค้าต้องไปเป็นประจำอยู่แล้ว และหากมีบริการทางการเงิน อยู่ในสถานที่เดียวกันกับที่ประชาชนไปซื้อสินค้าเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันนั้น นับเป็นการเพิ่มความสะดวก ให้แก่ลูกค้าอย่างมาก" นายเดชา กล่าวนอกจากนี้ " สาขาไมโคร " ในห้าง ยังเป็นช่องทางที่จะอำนวยความ สะดวกให้ลูกค้าของธนาคารได้รับทราบถึงบริการใหม่ๆ ของธนาคารอีกด้วย
ธนาคารกรุงเทพ " สาขาไมโคร " รูปแบบใหม่ นี้ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบระดับนานาชาติสะท้อนภาพ ความทันสมัย เป็นกันเอง อบอุ่น และมีประสิทธิภาพ (Modern, friendly, warm and efficient) และเน้นการจัดพื้นที่ไว้เป็นพิเศษ สำหรับจัดแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับบริการต่างๆของธนาคาร ซึ่งจะมี การปรับเปลี่ยนเป็นระยะๆ รวมทั้งยังเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ากับการคิดค้นบริการให้ตรง กับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม
" สาขาไมโคร " ของธนาคารกรุงเทพที่เทสโก้ โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารามอินทรา นี้เป็นการนำร่องโครงการให้บริการทางการเงินในห้างค้าปลีก ซึ่งจะเปิดบริการในพื้นที่อื่นๆอีก โดยธนาคารกรุงเทพ มีแผนที่จะเปิดศูนย์บริการลักษณะเดียวกันนี้ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี 2543 นี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ