"อวาย่า" เปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมห้องสาธิตอุปกรณ์และโซลูชั่นระบบสื่อสารที่ทันสมัยให้ลูกค้าเอ็นเตอร์ไพรส์เยี่ยมชม

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 19, 2001 06:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
อวาย่า เอเชีย แปซิฟิค อิ๊งค์ (ประเทศไทย) ในเครืออวาย่า อิ๊งค์ (NYSE:AV) ฉลองเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเชิญสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมสำนักงานแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 55 อาคารเวฟเพลซ ชั้น 9 ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นย่านใจกลางธุรกิจ
สำนักงานแห่งใหม่มีพื้นที่ทั้งสิ้น 173 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องสาธิตเทคโนโลยี ซึ่งติดตั้งระบบพีเอบีเอ็กซ์รุ่น Definity 1 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของอวาย่า โดยห้องสาธิตดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของอวาย่าได้มีโอกาสทดสอบระบบและทดลองใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยของอวาย่า
"การมีสำนักงานเป็นของตนเองในกรุงเทพฯ ทำให้อวาย่าสามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นยังสามารถสาธิตอุปกรณ์และระบบสื่อสารสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่ทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของตนเองในโลกเศรษฐกิจใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" นายบุญสน เจนชัยมหกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท อวาย่า เอเชีย แปซิฟิค อิ๊งค์ (ประเทศไทย) กล่าว
"ในประเทศไทย อวาย่านำเสนอโซลูชั่นสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่ต้องการติดตั้งระบบเครือข่ายรวมเสียงและข้อมูล (Converged Networks) ระบบอินฟราสตรัคเจอร์ที่ให้บริการเครือข่าย
แบบหลายทาง (Multiservice Infrastructure) ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) ระบบเครือข่ายสื่อสารร่วมและโฮสต์ (Unified Communications and Hosted Solutions) ที่ปรับขยายขีดความสามารถได้และมีเสถียรภาพสูงสำหรับการขยายธุรกิจเพื่อรองรับการแข่งขันอันรุนแรงที่ต้องมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้ามากขึ้น ซึ่งเป็นแนวโน้มใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในเมืองไทย"
ทั้งนี้ อวาย่ามีส่วนแบ่งในตลาดระบบคอลล์เซ็นเตอร์ประมาณ 45% โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะรักษาระดับการเติบโตในปีนี้ไว้เช่นเดิม
นายบุญสน กล่าวเพิ่มเติมถึงงานสัมมนาพิเศษเกี่ยวกับระบบเครือข่ายข้อมูล (Data Networking Roadshow) ภายใต้หัวข้อ "Leading The Way in Convergence Technology" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2544 นี้ว่า งานสัมมนาดังกล่าวจะมีการจัดแสดงและให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านระบบเครือข่าย โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Convergence: Transforming IP telephony Promise into Reality Networking Strategies in the e-Business World; และ Avaya Solution - Addressing the Real Business Needs.
เกี่ยวกับอวาย่า ประเทศไทย
อวาย่า เอเชีย แปซิฟิค อิ๊งค์ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2544 บริษัทเป็นผู้นำด้านระบบคอลล์เซ็นเตอร์ในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 45% เทคโนโลยีเครือข่ายแลนไร้สาย หรือ Wireless LAN ของอวาย่านับเป็นระบบแรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติย่านความถี่จากการสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) บริษัทมุ่งทำตลาดหลักทางด้าน ธนาคาร ตลอดจนกลุ่มสาธารณูปโภคและหน่วยงานราชการ ด้วยระบบเครือข่าย
ข้อมูลและเสียงแบบครบวงจร ลูกค้าหลักของบริษัท ได้แก่ ซีเกท เทคโนโลยี เทเลคอม เอเชีย ดีเอชแอล จีอี แคปปิตอล เอไอเอ ซิตี้แบงก์ อินเตอร์เน็ต ไทยแลนด์ บริษัทเงินทุนธนชาติ ธนาคารไทยพาณิชย์ ลีเวอร์ บราเธอร์ส เอดี เวนเจอร์ คลับ และโรงพยาบาลศิริราช
เกี่ยวกับอวาย่า
อวาย่าเดิมเป็นกลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ของบริษัท ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแบสกิ้ง ริดจ์ มลรัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ อวาย่าเป็นผู้นำด้านการวางและติดตั้งระบบสื่อสารสำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบด้วย ลูกค้ากลุ่มธุรกิจ ภาครัฐและองค์กรต่างๆ ผลิตภัณฑ์และบริการที่สำคัญของอวาย่า ได้แก่ ระบบเครือข่ายเสียง ระบบเครือข่ายรวมเสียงและข้อมูล ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer relationship management) ระบบส่งข้อความ (messaging) ระบบการให้บริการเครือข่ายแบบหลายทาง (multi-service networking) และระบบการวางสายเคเบิ้ล (structured cabling systems)
นอกจากนี้ บริษัทฯยังเป็นผู้นำทางด้านการจำหน่ายระบบส่งข้อความและระบบสายเคเบิลในตลาดโลก และยังครองความเป็นผู้นำในตลาดสหรัฐอเมริกาด้านการจำหน่ายระบบการสื่อสารด้วยเสียงและระบบ Call Center สำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ อวาย่าเป็นผู้นำทางด้านระบบและซอฟต์แวร์การสื่อสารระดับองค์กร ซึ่งเพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมทั้งการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา และเทคโนโลยีระดับแนวหน้า อันเป็นปัจจัยที่สนับสนุนให้ลูกค้าของบริษัทฯ ได้ใช้ระบบสื่อสารสำหรับ eBusiness ที่ดีที่สุด หากต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวาย่า กรุณาแวะชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ http://www.avaya.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ สิริพร ศุภรัชตการ / พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร. 252-9871/7 อีเมล์: S_Siriporn@bm.com-- จบ--
-นห-

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ