หลักทรัพย์ซีมิโก้เปิดเกมส์ใหม่ STOCK GAMES สร้างสรรสิ่งที่ดีกว่าให้นักลงทุน

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2001 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--บมจ. หลักทรัพย์ ซึมิโก้
บริษัทหลักทรัพย์ ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดเกมส์ Siam Stock Game International Challenge ซื้อขายหุ้นบนเน็ตในบรรยากาศจำลองการซื้อขายหุ้นเสมือนจริงโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นแห่งแรกในเมืองไทย
นาย ไมเคิล จัดจ์ เวบมาสเตอร์ของซีมิโก้ กล่าวว่า "เกมส์ Siam Stock Game International Challenge นี้ จะช่วยขจัดอุปสรรคการลงทุนแบบออนไลน์ไปได้ โดยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ โดยเกมส์นี้จะมุ่งเน้นการให้ความรู้ทางด้านการลงทุน ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากมายตามมา ประโยชน์ที่ได้รับจากประสบการณ์การเรียนรู้จากการเล่นเกมส์ด้วยตนเอง ทำให้ความกังวลแบบเก่าๆ หมดไปอีกทั้งยังได้ช่วยให้รู้จักการใช้เทคโนโลยีระดับสูงและสร้างความเชื่อมั่นในระบบความปลอดภัยบนอินเตอร์เน็ต จากการได้สัมภาษณ์ผู้ใช้ที่ยังไม่มีประสบการณ์ เกือบทุกคนเห็นว่าการซื้อขายหุ้นออนไลน์ที่จริงแล้วง่ายมากทีเดียว"
ซีมิโก้ดอทคอมจะจัดให้มีการลงทะเบียนและจัดสรรเงินทุนจำลองให้ผู้เล่นรายละ 1 ล้านบาท โดยผู้เล่นจะสามารถส่งคำสั่งซื้อ/ขายหลักทรัพย์เหมือนกับการซื้อ/ขายจริงผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผู้เล่นจะสามารถตรวจสอบพอร์ตลงทุนของตนเองได้ รวมทั้งหุ้นรายตัว และกำไรขาดทุนของตนเองและผู้เล่นรายอื่น ผู้ที่ชนะคือ ผู้ที่ได้รับผลตอบแทนสูงสุดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา 1 เดือน
สำหรับการร่วมเล่นเกมส์นี้ ผู้เล่นต้องเปิดบัญชีซื้อขายออนไลน์กับทางซีมิโก้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือลงทะเบียนออนไลน์ทดลองเป็นสมาชิกได้ที่เวบไซต์ซีมิโก้ดอทคอม
นายโรเบิร์ต แม็คมิลเล็น กรรมการผู้อำนวยการ ให้ความเห็นในครั้งนี้ว่า "ตั้งแต่ทางซีมิโก้ประกาศเปิดตัวการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์เวบไซต์ในเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา เราได้มีการเพิ่มเนื้อหาและบริการใหม่ๆเพื่อนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างประเทศ ด้วยบริการออนไลน์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล การเปิดเกมส์นี้มิได้จัดเพียงเพื่อความสนุกสนานสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่อย่างเดียว เท่านั้นแต่ยังเป็นการเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาในเวบไซต์ของเรา และท้ายสุดจะนำไปสู่การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย"
การลงทะเบียนในเกมส์ Siam Stock Game International Challenge สามารถเข้าไปได้ที่ http://www.seamico.com/index_open.htm โดยเปิดบัญชีซื้อขายออนไลน์กับทางซีมิโก้ หรือลงทะเบียนทดลองเป็นสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
ติดต่อ :
นายโรเบิร์ต วิลเลียม แม็คมิลเล็น กรรมการผู้อำนวยการ ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์ 287 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ : 695-5153 โทรสาร : 631-1708 E-mail : rwm@seamico.co.th
นายอแลสแตร์ เบอร์โกอิ๊ง กรรมการผู้จัดการ ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์ 287 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ : 695-5155 โทรสาร : 631-1708 E-mail : alistairb@seamico.co.th
นายไมเคิล จัดจ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์ 287 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ : 695-5080 โทรสาร : 631-1794 E-mail : michaelj@seamico.co.th
คุณชัญญา สุวรรณธาร Customer Service Executive ชั้น 17 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์ 287 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ : 695-5084-5 โทรสาร : 631-1794 E-mail : shanyas@seamico.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ