นิทรรศการภาพเขียน "หน้า" โดย ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และลูกศิษย์

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 14:42 —ThaiPR.net

กรุเทพฯ--29 ต.ค.--แม็กซิมา คอนซัลแตนท์
นิทรรศการภาพเขียน "หน้า" โดย ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และลูกศิษย์ ระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2544 ณ บริเวณน้ำพุ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า
ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จัดงาน นิทรรศการภาพเขียน "หน้า" โดย ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และกลุ่มลูกศิษย์ ซึ่งเป็นภาพสีอะคริลิค บนผืนผ้าใบ กว่า 70 ภาพ นำออกแสดงเป็นครั้งแรก ณ บริเวณลานน้ำพุ ของศูนย์ โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2544
นิทรรศการภาพเขียน "หน้า" เป็นอีกหนึ่งผลงานที่สื่อถึงการแสดงความรู้สึกและอารมณ์ของแต่ละตัวตนออมาทางหน้าตา เป็นการสื่อสารกันโดยตรงระหว่างผู้สร้างสรรค์ผลงานกับผู้ชมที่สะท้อนความรู้สึกและความหมายได้ เสมือกับเป็นความหมายในตัวที่ไม่ต้องมีคำอธิบาย ทั้งยังเป็นภาพที่สามารถสื่อได้ง่ายกว่าภาพวิวทิวทัศน์ โดยงานครั้งนี้เป็นการรวมพลกลุ่มผู้รักงานศิลป์ที่มีความตั้งใจนำเสนอผลงาน นำโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการนักเขียน และวงการศิลปะกว่า 20 ปี พร้อมเหล่าบรรดาลูกศิษย์ซึ่งมีทั้งกลุ่มศิลปินดารา และบุคคลในแวดวงสังคมมากมาย อาทิ พล ตัณฑเสถียร, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, เยลหลี ริคอเดล, ผอูน จันทรศิริ, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์, ร.ศ. อรชุมา ยุทธวงศ์, นวลพรรณ โอสถานนท์ และสุพรทิพย์ ช่วงรังษี เป็นต้น ด้วยสไตล์ที่หลายหลายของแต่ละคนแตกต่างกันไปสารพัดหน้าตา กว่า 70 ภาพ โดยนิทรรศการภาพเขียน "หน้า" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2544 ณ บริเวณน้ำพุ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ