เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์….ยอดผลิตภัณฑ์แห่งเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2000 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ-- 9 มิย--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ เป็นที่ชื่มชมและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวเอเชียและผู้บริโภคชาวไทยให้เป็นยอดผลิตภัณฑ์ จากการสำรวจของนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ที่ทำการสำรวจกับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย 6 ประเทศ
การสำรวจครั้งนี้จัดทำ โดยบริษัทเอเชียน คอมเมอร์เชี่ยล รีเสิร์ต จำกัด ประเทศฮ่องกง ในนามของนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์โดยจะสอบถามผู้บริโภคถึงชื่อของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดโดยจะไม่มีการบอกชื่อผลิตภัณฑ์มาให้ ทำการสำรวจเป็นหมวดหมู่ทั้งสินค้าและบริการด้วยการส่งแบบสอบถามไปพร้อมกับนิตยสารรีดเดอร์ส์ ไดเจสท์ ฉบับเดือนพฤศจิกายนทั้งฉบับภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย กระจายไปใน 6 ประเทศได้แก่สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเชีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และประเทศไทย ซึ่งมีผู้ตอบกลับเป็นจำนวนมากกว่า 6,000 คน และมีจำนวนผลิตภัณฑ์มากกว่า 9,000 แบรนด์ ที่ได้รับเลือกเป็นยอดผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบมากที่สุด
ในหมวดของเครื่องซักผ้าแบรนด์อีเลคโทรลักซ์ได้รับการการคัดเลือกจากการสำรวจในครั้งนี้ให้เป็นยอดผลิตภัณฑ์แห่งเอเชีย รวมทั้งได้รับเลือกจากผู้บริโภคในประเทศไทยให้เป็นยอดผลิตภัณฑ์สำหรับประเทศไทยด้วย
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนและใช้ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก สินค้าเหล่านี้ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 1999กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 119,500 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 93,000 คน ประมาณการได้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือนและเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 160 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึง กว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ เว็บไซต์อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทยที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ