กสท.จัดโครงการส่งเสริมการจัดอัลบั้มชีทเข้าประกวด ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2001 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กสท.
กสท.เตรียมพร้อมเยาวชนนักสะสมแสตมป์ จัดโครงการส่งเสริมการจัดอัลบั้มชีทเข้าประกวดทั้งแบบ 4 อัลบั้มชีท และ 16 อัลบั้มชีท ในเดือนมิถุนายนนี้
นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า กสท.จะจัดโครงการส่งเสริมการจัดอัลบั้มชีทเข้าประกวดครั้งที่ 3 สำหรับเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 21 ปี เพื่อให้เยาวชนไทยมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดตราไปรษณียากรเข้าประกวด โดยแบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภทคือประเภท 4 อัลบั้มชีท และ 16 อัลบั้มชีท ระหว่างวันที่ 15 - 17 มิถุนายน 2544 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ รามคำแหง
สำหรับประกวดประเภท 4 อัลบั้มชีท กสท.จะจัดเตรียมตราไปรษณียากรใช้แล้ว ข้อมูลตราไปรษณียากร พร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ แผ่นอัลบั้มชีท กาว ไม้บรรทัด กรรไกร ให้ทั้งหมด โดยผู้เข้าร่วมประกวดไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้เยาวชนนำตราไปรษณียากรที่จัดเตรียมให้มาจัดเรียงบนแผ่นอัลบั้มชีทเป็นเรื่องราวตามความเหมาะสมพร้อมเขียนคำบรรยายให้ถูกต้องภายในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งการประกวดจะมีวันละ 1 รอบ ระหว่างเวลา 13.30-15.30 น. สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดประเภทนี้จะได้รับรางวัลเป็นสมุดตราไปรษณียากรประจำปี 2543 และได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมวิธีการจัดอัลบั้มชีทที่ถูกต้องได้มาตรฐานจากสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย
ส่วนการประกวดประเภท 16 อัลบั้มชีท ผู้เข้าประกวดจะต้องจัดสิ่งแสดงรวมทั้งหมด 16 แผ่นบนกระดาษสีขาวหรือสีอ่อนขนาด 22 x 27 เซนติเมตร พร้อมใส่ซองพลาสติกอย่างใส โดยจะต้องกำหนดหัวข้อเรื่องที่จะส่งประกวดเองและสามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน ผู้ประกวดจะต้องส่งผลงานถึง กองตราไปรษณียากร กสท. ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10002 (โดยไม่ต้องไปจัดทำผลงาน ณ สถานที่จัดประกวด) ภายในวันที่ 7 มิถุนายน 2544 สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับประกาศเกียรติคุณและและของที่ระลึก/เหรียญรางวัลและประกาศนียบัตร/รางวัลชมเชย รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมวิธีการจัดอัลบั้มชีทจากสมาคม-นักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทยด้วย
เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการจัดอัลบั้มชีทเข้าประกวด ครั้งที่ 3 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่กองตราไปรษณียากร โทร. 506-3263--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ