ปูนซีเมนต์นครหลวงเปิดตัวเว็บเพจ www.siamcitycement.com

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2000 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ปูนซีเมนต์นครหลวง
บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวเว็บเพจ www.siamcitycement.com ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารของบริษัทฯ กับกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ทั่วโลก เว็บเพจของบริษัทฯ นำเสนอข้อมูลรายละเอียดในส่วนที่เกี่ยวกับวิสัยทัศน์และภารกิจหลักของปูนซีเมนต์นครหลวง รวมถึงรายละเอียดในส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม การตลาดธุรกิจซีเมนต์ ข่าวสาร และอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ในทุกๆ ด้านและประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงบริษัทฯ ได้มากขึ้น บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวงเชื่อมั่นว่า การติดต่อสื่อสารผ่านเว็บเพจจะนำไปสู่ระบบการทำงานของบริษัทฯ ที่มีความโปร่งใสมากยิ่งขึ้นและช่วยสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯ กับสาธารณชนอีกด้วย
ระบบเว็บเพจของบริษัทฯ นี้ได้เชื่อมโยงกับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (เว็บเซลส์) ซึ่งบริษัทได้เปิดตัวการดำเนินการแล้ว และมีแนวโน้มจะเติบโตมากยิ่งขึ้น ระบบเว็บเซลส์นั้นสร้างสรรค์ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า นอกจากลูกค้าจะสามารถติดต่อซื้อขายออนไลน์กับบริษัทฯ ได้แล้ว ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการซื้อขายและด้านเทคนิคออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง อันเป็นการตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ในการคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก
"ระบบงานเว็บเซลส์นั้นเป็นบริการด้านการค้าสำหรับลูกค้าของบริษัทฯ สำหรับระบบเว็บเพจเป็นบริการข้อมูลข่าวสารซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังใช้เป็นช่องทางให้บริษัทฯ สามารถติดต่อสื่อสารกับสาธารณชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของปูนซีเมนต์นครหลวงทั้งในด้านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และด้านธุรกิจปูนซีเมนต์อีกด้วย" มร.พอล ฮูเกนโทเบลอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ