จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล ขยายไลน์สินค้าใหม่ ส่งโคโลญ ชิงแชร์ตลาด 450 ล้าน

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2001 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--Initiative Media Thailand
บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ แป้งตลับทาหน้า เคล็นซิ่ง โลชั่น และแป้งหอมถนอมผิวภายใต้ตราสินค้า "จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล" เพื่อนที่รู้ใจวัยแรกสาว เอาใจสาววัยรุ่นอายุระหว่าง 12-18 ปี ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ "จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ" เพื่อความหอมสดใสของวัยแรกสาว
จากผลการวิจัยและการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่นหญิงอย่างต่อเนื่อง ทำให้จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล เข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายวัยแรกสาว ซึ่งเป็นวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางด้าน ร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ เนื่องจากวัยรุ่นมีกิจกรรมต่างๆ มากมายร่วมกับเพื่อนฝูง ดังนั้นจึงต้องการการยอมรับจากกลุ่มเพื่อน และความมั่นใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังพบว่ากลิ่นหอมของโคโลญเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของวัยรุ่น และเป็น 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมรองจากสบู่และแป้งทาตัว จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์โคโลญเพื่อวัยแรกสาว ที่สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนละมุน บริสุทธิ์ต่อสภาพผิว เพื่อดูแลผิวพรรณให้สดชื่นหอมสดใส สมวัย
จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น คือ คลาสสิก สเปล กลิ่นหอมมั่นใจ บรรจุในขวดสีฟ้า เฮเวนส์ เมจิก กลิ่นหอมบริสุทธิ์ บรรจุในขวดสีขาว และ มอร์นิ่ง ดิว ชาร์ม กลิ่นหอมสดใสดุจอากาศยามเช้า บรรจุในขวดสีชมพู
บรรจุภัณฑ์ของจอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ ได้รับการออกแบบให้มี สีสัน และลวดลายทันสมัยพร้อมดีไซน์ที่สวยเด่นสะดุดตา ง่ายต่อการพกพา ตัวขวดได้รับการออกแบบให้เลือกใช้ได้ทั้งชนิดหัวฉีดสเปรย์ ขนาด 100 มล. สำหรับฉีดพรมทั่วผิวกาย และชนิดฝาเปิดแบบฟลิบท้อป ขนาด 50 มล. เพื่อการลูบไล้ในทุกเวลาที่ต้องการ
จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2544 เมื่อซื้อจอห์นสันเพียว เอสเซนเชียล โคโลญ 1 ขวด พร้อมผลิตภัณฑ์จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล ชนิดใดก็ได้ครบ 129 บาท รับฟรี กระเป๋าสะพายสวยเก๋ มูลค่า 95 บาท 1 ใบ มี 2 สี ฟ้า และ ชมพู ให้เลือกตามใจชอบ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ
ใหม่! จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ มอบความสดใสสู่วัยรุ่นแรกสาว
ใหม่! "จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ" โคโลญที่พัฒนาเพื่อความหอมสดใส ตอบสนองความมั่นใจของวัยแรกสาว ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนละมุน บริสุทธิ์ต่อสภาพผิว มีให้เลือก 3 กลิ่นได้แก่ คลาสสิก สเปล กลิ่นหอมมั่นใจ บรรจุในขวดสีฟ้า เฮเว่นส์ เมจิก กลิ่นหอมบริสุทธิ์ บรรจุในขวดสีขาว และมอร์นิ่ง ดิว ชาร์ม กลิ่นหอมสดใสดุจอากาศยามเช้า บรรจุในขวดสีชมพู
"จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ" ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่สวยเด่นสะดุดตา ตัวขวดกระชับเหมาะมือจึงสะดวกและมั่นใจในการพกพา มีให้เลือก 2 แบบทั้งชนิดหัวฉีดสเปรย์ขนาด 100 มล. ราคา 80 บาท และชนิดฝาเปิดฟลิบท้อปขนาด 50 มล. ราคา 35 บาท มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป และระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคมนี้ เพียงซื้อ จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล โคโลญ 1 ขวด พร้อมผลิตภัณฑ์ จอห์นสัน เพียว เอสเซนเชียล ชนิดใดก็ได้ครบ 129 บาท รับฟรี กระเป๋าสะพายดีไซน์เก๋ 1 ใบมูลค่า 95 บาท ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท Initiative Media Thailand ปณีตา เลิศปรีชา โทรศัพท์ 0-2670-1075 ต่อ 738 โทรสาร 670-1091-2--จบ--
-สส-

แท็ก แป้ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ