เชิญร่วมงานครบรอบ 28 ปี โรงพยาบาลตากสิน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2000 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กทม.
น.พ.สุนทร ศรีจันทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน กทม.เปิดเผยว่า โรงพยาบาลตากสินได้มีการพัฒนาคุณภาพบริการให้กับผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องตลอดมา เพื่อเข้าสู่การรับรองคุณภาพให้ได้เป็นโรงพยาบาลคุณภาพในอนาคต
สำหรับวันที่ 27 ก.ค.ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลตากสิน ในการนี้โรงพยาบาลจะจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณะกุศล ได้แก่ บริการตรวจสุขภาพ ให้บริการวัดความดันโลหิต ปรึกษาปัญหาสุขภาพ , บริการเจาะเลือดเพื่อตรวจหาหมู่เลือด และตรวจหาโรคเบาหวาน ฟรี (ผู้ต้องการตรวจเลือดเพื่อหาโรคเบาหวาน จะต้องงดน้ำและอาหารหลังเที่ยงคืน) , ชมนิทรรศการทางการแพทย์ ณ บริเวณชั้น 1 อาคารสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, มอบของที่ระลึกให้กับผู้มีอุปการะคุณของโรงพยาบาลและมูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน , มอบของที่ระลึกแก่ข้าราชการและลูกจ้างที่เกษียณ ในปี 2543 , มอบทุนการศึกษาแก่ บุตร —ธิดา ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตากสิน
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน กล่าวต่อว่า กิจกรรมทั้งหมดของโรงพยาบาล กำหนดจัดให้มีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค.43 เวลา 08.00-12.00 น. จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับบริการต่าง ๆ และขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน โดยติดต่อกับเจ้าหน้าที่การเงินในวันงาน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ