ไทยแลนด์ดอตคอมเปิดกลยุทธ์ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 4, 2000 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ไทยแลนด์ดอตคอม
เว็บท่าไทยแลนด์ดอตคอมภายใต้การบริหารของ บริษัท ไทย พอร์ทัล จำกัด ในกลุ่มเดอะ เนชั่นเปิดบริการข้อมูลด้านการท่องเที่ยว เจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างประเทศ ทุ่ม 20 ล้านโฆษณาผ่านสื่อต่างชาติ
เสริมสิน สมะลาภา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทย พอร์ทัล จำกัด เผยถึงจุดประสงค์ในการเปิดบริการนี้ เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังมาถึงซึ่งไทยแลนด์ดอตคอมสามารถทำตลาดได้ทันทีที่เปิดบริการ โดยทุ่มโฆษณาในสื่อต่างประเทศ เช่น AsiaWeek และยังเป็นการสร้างโอกาสในการดำเนินธุรกิจในตลาดโลก
บริการที่เว็บไทยแลนด์ดอตคอมมีได้แก่ ข้อมูลในการท่องเที่ยวกว่า 1,000 หน้าที่พัฒนาโดยทีมงาน เดอะ เนชั่น เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว เกร็ดน่ารู้ในการเดินทาง ข้อมูลที่พักที่สามารถจองห้องพักออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง
ธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทย พอร์ทัล จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่ง คือ ชื่อ Thailand.com ที่มีความหมายที่ตรงตัว รูปแบบการดำเนินธุรกิจในรูปแบบดอตคอมที่มีการเตรียมการมาอย่างดี ประสบการณ์ของกลุ่มเนชั่นในการให้ข้อมูลข่าวสาร และการมีเครือข่ายที่ดีในต่างประเทศ
จากกระแสธุรกิจดอตคอมในขณะนี้ที่มีการปรับตัวอยู่เรื่อยๆ หลายๆองค์กรมุ่งที่จะเข้าสู่ตลาดนี้แต่มีกี่รายที่สามารถไปรอดในธุรกิจนี้ ความแข็งแกร่งขององค์กร แผนงานที่ดี และสายป่านที่ยาวกว่าเท่านั้นที่จะทำให้อยู่รอด ธนาชัยกล่าวสรุป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ