นิเชีย ส่ง "พริมโรสอี คิส มาย เฟซ" ลุยตลาดโฟมล้างหน้า เสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เจาะกลุ่มยัง เจเนอเรชั่น

ข่าวทั่วไป Monday June 12, 2000 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
บริษัท นิเชีย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ออกผลิตภัณฑ์เจลโฟมล้างหน้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ "พริมโรสอี คิส มาย เฟซ" หวังแบ่งมาร์เก็ต แชร์ ตลาดโฟมล้างหน้า ใช้กลยุทธ์จัดกิจกรรมพิเศษเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นเป็นหลัก พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาด รับปี 2000
นายกานต์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท นิเชีย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ และผลิตภัณฑ์พริมโรสอี เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2543 นี้ บริษัท ฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ "พริมโรสอี คิส มาย เฟซ" ที่ได้คิดค้นวิจัยและพัฒนาสูตรพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โดยการนำคุณสมบัติที่ดีระหว่างเจลและโฟมมารวมกัน คือ จะมีฟองแบบโฟม และในขณะเดียวกันเจลจะช่วยให้ใบหน้าไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของวิตามิน เอ ซี และอี, เอเอชเอ และอีฟนิ่งพริมโรสออยล์
"ในส่วนของผลิตภัณฑ์กลุ่มพริมโรส อี นั้น เดิมบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์อยู่ 4 ประเภท ได้แก่ พริมโรสอี ครีม,พริมโรส ไวท์เทนนิ่ง , พริมโรส เอสเซ้นซ์ และพริมโรสอี สลิม แอนด์ เฟิร์ม ซึ่งจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และขจัดเซลลูไลท์ สำหรับพริมโรสอี คิส มาย เฟซ ถือว่าเป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุดของกลุ่มนี้ จะช่วยเสริมแบรนด์ของพริมโรสอี ให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ซึ่งเป็นการปูพื้นฐานและขยายไลน์ของสินค้า อันจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ "พริมโรสอี" รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบทุกเซ็กเม็นท์ในกลุ่มทำความสะอาดและดูแลผิวหน้า "
ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ปัจจุบันได้จัดจำหน่ายผ่านร้านบู๊ทส์ ร้านขายยาพี แอนด์ เอฟ ร้านขายยาทั่วไป เดอะมอลล์ และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับโมเดิร์น เทรด และห้างสรรพสินค้าอีกหลายแห่ง โดยคาดว่าจะสามารถเข้าไปวางจำหน่ายได้เร็ว ๆ นี้
"ในช่วงของการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ทางบริษัท ฯ ได้เน้นกลยุทธ์การจัดกิจกรรมพิเศษเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ในรูปแบบของบูธแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมเล่นเกมส์และแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง ไปตามสถานที่ที่เป็นแหล่งชุมชน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างกระแสความสนใจและทำให้กลุ่มเป้าหมายจดจำผลิตภัณฑ์ตลอดจนได้ทดลองใช้อีกด้วย"
นายกานต์ ยังกล่าวถึงภาวะการแข่งขันของตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าว่า ในปี 2543 การแข่งขันในตลาดกลุ่มนี้ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งแต่เดิมตลาดกลุ่มนี้ มีมูลค่ารวม1,200 ล้านบาท ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ตลาดมีอัตราเติบโตสูงในปีนี้ คงเนื่องมาจากการรับอิทธิพลของสภาวะเศรษฐกิจไทยที่มีแนวโน้มดีขึ้น และผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมหันมาดูแลเอาใจใส่เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะด้านผิวพรรณ ทั้งนี้ผู้บริโภคในกลุ่มนี้ เริ่มมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความมั่นใจ และอำนาจในการตัดสินใจการเลือกบริโภคสินค้าเอง บริษัทฯ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงดังกล่าว และได้ทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงคุณภาพของสินค้า ทั้งยังนำไปเป็นฐานข้อมูลในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดของสินค้าแต่ละประเภท
บริษัท นิเชีย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2534 โดยดำเนินธุรกิจด้านนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพชั้นนำจาก สหรัฐอเมริกา และนิวซีแลนด์ อาทิ แคล (KAL), พิโนจินอล (PYCNOGENOL), ไคโอ-อิชินาเชีย (KYO-ECHINACEA), เฮลเธอรี่ส์ (HEALTHERIES) และ พริมโรสอี (PRIMROSE E)
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :ภัทราวดี เกตุโกศล , หทัยกาญจน์ พันธ์ศรีนิรมล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร.664-9700 ต่อ 1602 ,1604--จบ--
-อน-

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ