ซิซซ์เล่อร์ รุกหนัก เปิดตัวเมนูใหม่พร้อมกัน 3 ชุด ขานรับการต่อสัญญาอีก 5 ปี

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2001 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)จำกัด
เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ภูมิใจซิซซ์เล่อร์ไทย หนึ่งในร้านอาหารสไตล์ตะวันตกที่คนไทยชื่นชอบ ได้รับการต่อสัญญาระลอกสองหลังดำเนินกิจการมาครบ 10 ปี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่รับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมกัน 3 ชุดด้วยรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย
มร. วิลเลี่ยม อี ไฮเนคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากความพยายามที่เราทุ่มเทมาตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้ซิซซ์เล่อร์ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนเป็นร้านอาหารสไตล์ตะวันตกที่อยู่ในใจของคนไทยในอันดับต้นๆ (Top of Mind) เราก็ได้พิสูจน์ให้ ซิซซ์เล่อร์ อินเตอร์ เนชั่นแนล ยอมรับในฝีมือของเราและตัดสินใจต่อสัญญาให้ บริษัท ซิซซ์เล่อร์ ไทย จำกัด บริหารงานต่อไปอีก 5 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2544 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2549 โดยมีข้อกำหนดว่า ซิซซ์เล่อร์ ไทย จะต้องขยายสาขาเพิ่มอีก 5 สาขา จากเดิมที่มีอยู่ 19 สาขา นอกจากนั้น เรายังได้สิทธิ์ในการบริหารงานแต่ละสาขาเพิ่มอีก 20 ปี จากเดิมที่ระบุไว้เบื้องต้นในสัญญาฉบับเดิม 20 ปี"
มร. เควิน เพอร์กินส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซ์เล่อร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ผู้บริหารงานซิซซ์เล่อร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ซิซซ์เล่อร์ ไทย เป็นแฟรนไชส์ที่เราภาคภูมิใจมาก เพราะได้พิสูจน์ให้เราได้เห็นถึงความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทยจากการร่วมแรงร่วมใจของทุกๆ คน ในบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทยได้กลายเป็นแบบอย่างของแฟรนไชส์ซิซซ์เล่อร์ สำหรับตลาดในประเทศอื่นๆ เพราะ ซิซซ์เลอร์ ไทย สามารถทำได้ตามความตั้งใจของแบรนด์ "ซิซซ์เล่อร์" ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของสลัดบาร์ที่ใหญ่ ที่สุด การบริการที่เป็นกันเอง และสเต็กนานาชาติทั้งแบบทอดและย่าง"
มร. ริชาร์ด ฟอน วัลเด็กก์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิซซ์เล่อร์ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า "ความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ในช่วงที่ผ่านมา เราเชื่อมั่นว่าส่วนหนึ่งเกิดจากการที่ลูกค้าเริ่มเข้าใจว่าอาหารของเรานั้นมีความคุ้มค่าทุกเมนู และไม่ได้มีราคาแพงเกินไปอย่างที่บางคนคิด เพราะสั่งครั้งเดียวได้ครบทั้งอาหารหลัก สลัด ซุป จนไปถึงของหวาน ที่สาคัญในปีนี้เราได้แนะนำเมนูชุดประหยัด 4 ชุด อันได้แก่ สปาเก็ตตี้ ไก่ย่างตะไคร้ หมูย่างกระเทียม และซีฟู้ด มิกซ์ ฟรายด์ ราคาเพียง 99 บาท ถึง 169 บาท ไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าของเราเป็นอย่างดี"
"นอกจากนี้เพื่อรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เราขอแนะนำเมนูสูตรใหม่อีก 3 ชุด อันได้แก่ ไก่ย่างพริกขิง ที่เผ็ดจัดจ้านตามสไตล์คนไทย โดยการนำเนื้อไก่สะโพกไปคลุกเคล้าพริกแกงแบบไทย นำไปย่างจนหอมเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมถั่วแขกและแครอทผัดเนย สเต็ก ปลาแซลมอน ที่นำเนื้อปลาแซลมอนสดๆ ย่างจนเหลืองนวล โรยหน้าด้วยเครื่องเทศหลากชนิด เสิร์ฟพร้อมกับซอสมะม่วง รสเปรี้ยวอมหวานนุ่มลิ้น และสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนฉลองเทศกาลปลายปีแต่มีงบจำกัด เราได้เตรียมเมนูสุดประหยัดชุดใหญ่สำหรับ 4 คน ซุปเปอร์ กริลล์ ปาร์ตี้ เริ่มตั้งแต่ ซี่โครงหมูรมควัน ไส้กรอกหมูรมควัน ไก่หมักผงบาร์บีคิวรสจัดและพอร์คช็อปรมควัน เสิร์ฟพร้อมข้าวโพดย่างและซอส สไปซี่บาร์บีคิวรสเข้มข้น โดยทุกเมนูสามารถเอร็ดอร่อยกับสลัดบาร์ ซุป และของหวานได้อย่างไม่จำกัดเช่นเดียวกับเมนูอื่นๆ" มร. วัลเด็กก์ กล่าวเสริม
หลักการของซิซซ์เล่อร์ คือเป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ให้ทั้งความสุขและความคุ้มค่า และเพื่อเป็นการตอบสนองภาพลักษณ์ของการเป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัวดังกล่าว ซิซซ์เล่อร์ได้มีการปรับเปลี่ยนการ ตกแต่งร้านใหม่ให้สดใสและเป็นสัดส่วนมากขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว ซึ่งลูกค้าจะได้เห็นรูปแบบใหม่ของซิซซ์เล่อร์จากทุกสาขาในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2545 ที่กำลังจะมาถึงนี้
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เปิดดำเนินการร้านซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ทั้งหมด 19 สาขา ประกอบด้วย 15 สาขาในกรุงเทพมหานคร และอีก 4 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ 1.) สาขาทองหล่อ สุขุมวิท 55 (เป็นสาขาแรก) 2.) ซีพี ทาว์เวอร์ 3.) รอยัลการ์เด้นพลาซ่า เจริญนคร 4.) เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ 5.) เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า 6.) ไทยพาณิชย์ปาร์คพลาซ่า 7.) ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 8.) เซ็นทรัล บางนา 9.) เซ็นทรัล พระราม 3 10.) เซ็นทรัล ลาดพร้าว 11.) สยามเซ็นเตอร์ 12.) ซีคอนสแควร์ 13.) เดอะมอลล์บางกะปิ 14.) เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 15.) เมเจอร์ฮอลลีวู้ด ปากเกร็ด 16.) รอยัล การ์เด้นพลาซ่า พัทยา 17.) กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ 18.) ลี การ์เด้น พลาซ่า หาดใหญ่ และ 19.) เดอะมอลล์ โคราช
บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เป็นผู้ดำเนินกิจการธุรกิจฟาสต์ฟู้ดชั้นนำจำนวนกว่า 350 สาขาในประเทศไทย เพื่อให้บริการผู้บริโภคกว่า 35 ล้านคนในแต่ละปี ภายใต้แบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เล่อร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์ คิง และชิคเก็น ทรีท นอกเหนือจากกิจการร้านอาหารแล้ว บริษัทฯ ยังมีโรงงานผลิตเนยแข็งและไอศกรีมเป็นของตนเอง และเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้านอีกด้วย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ