บริษัท ไมโครไลน์ และ บริษัท SuperMicro USA ร่วมกันแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่งานสัมมนา “พลิกสู่ตำแหน่งที่เหนือกว่า และโอกาสใหม่ ๆ ในเชิงธุรกิจ”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2001 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ZDNN.ZDNETTHAILAND.COM
Supermicro ระดมผลิตภัณฑ์ลงตลาดทั้งเมนบอร์ด และซูเปอร์เซิร์ฟเวอร์ เน้นประสิทธิภาพสูงในราคาต่ำ แย้มอนาคตมีบริการป้องกันเซิร์ฟเวอร์ล่มฟรี
บริษัท ไมโครไลน์ และ บริษัท SuperMicro USA ร่วมกันแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกวางตลาดในงานสัมมนา “พลิกสู่ตำแหน่งที่เหนือกว่า และโอกาสใหม่ ๆ ในเชิงธุรกิจ”
Mr. Phidias Peng ผู้อำนวยการอาวุโส การตลาดและกลยุทธ์ของ SuperMicro USA กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท ทั้งเมนบอร์ด ตัวถัง และซูเปอร์ไมโครที่นำมาแนะนำในครั้งนี้จะเน้นที่คุณภาพ และการออกแบบที่พิถีพิถัน รวมทั้งราคาที่เหมาะสม
สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่นำมาแนะนำในงานนี้ได้แก่ เมนบอร์ด รุ่น P4SBA ซึ่งรองรับเพนเทียม โฟร์รุ่นใหม่ Socket 478 ที่ใช้หน่วยความจำแบบ SDRAM มีความเร็วสูง และราคาต่ำกว่าเพนเทียม ทรี
รุ่น P4DC6 และ P4DCE สามารถใช้กับชิปอินเทลซีออน (ฟอสเตอร์) ความเร็ว 1.4 1.5 และ 1.7 กิกะเฮิรตซ์ FSB ความเร็ว 400 เมกะเฮิรตซ์ เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับใช้เป็นเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง หรือเครื่องที่ต้องใช้งานกราฟิกที่ซับซ้อน หรืองานตัดต่อวีดีโอ โดยเฉพาะรุ่น P4DC6 จะมี Ultra 160 SCSI และ Intel 82559 Ethernet 10/100 controller ติดตั้งมาพร้อมกับบนเมนบอร์ด อีกทั้งยังสามารถทำ Suspend to Ram ซึ่งจะมีประโยชน์ในการสำรองข้อมูลไว้ในหน่วยความจำ (RAM) ขณะไฟดับ สามารถเรียกใช้ได้ต่อแม้ไม่ได้บันทึกข้อมูลไว้ก็ตาม
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีกตัวคือ 2U Rackmount Server ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์แบบใช้โพรเซสเซอร์คู่ (Dual Processor) สามารถติดตั้งฮาร์ดดิสก์ได้ถึง 7 ตัว มีทั้งรุ่น Ultra 160 SCSI และ IDE RAIN โดยทั้ง 2 รุ่นจะมีแลนการ์ดอยู่บนชิปเซตอินเทล 82559 มีแหล่งจ่ายไฟฟ้าให้เลือกถึง 3 รุ่นทั้ง 300 , 400, และ 500 วัตต์ เหมาะสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา
ส่วนในอนาคต ทางบริษัทมีแผนจะให้บริการใหม่ในชื่อ IHES (Internet Health Expert System) ซึ่งเป็นบริการผ่านอินเทอร์เน็ตที่พยากรณ์ปัญหาล่วงหน้า และแก้ไขปัญหาก่อนจะเกิด ทำให้เซิร์ฟเวอร์ของ Supermicro มีดาวน์ไทม์ที่น้อยที่สุด บริการดังกล่าวจะเปิดให้บริการเร็วนี้ โดยไม่คิดค่าใช่จ่าย--จบ--
-สส-

แท็ก เมนบอร์ด   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ