2 ยักษ์จาก 2 วงการ เตรียมส่งความฮา...สนั่นเมืองไทย โมบายไลฟ์ จับมือ ขายหัวเราะ สร้าง“ฮา ออฟ เดอะ ทาวน์”

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
2 ยักษ์จาก 2 วงการ เตรียมส่งความฮา...สนั่นเมืองไทย โมบายไลฟ์ จับมือ ขายหัวเราะ สร้าง“ฮา ออฟ เดอะ ทาวน์” เปิดตัว “ขายหัวเราะ ออน โมบายไลฟ์” ปล่อยแก๊กเด็ด-มุขฮานับแสน
โมบายไลฟ์ เตรียมสร้างความ “ฮา ออฟ เดอะ ทาวน์” ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยการจับมือกับ “ขายหัวเราะ” ยักษ์ใหญ่วงการการ์ตูนคลาสิกตลอดกาลของเมืองไทย เปิปพิสดารความฮาแบบไฮเทคสร้าง “ขายหัวเราะออนโมบายไลฟ์” คัดเข้มแก๊กเด็ดจากการ์ตูนขายหัวเราะที่มีมานานกว่า 32 ปีลงจอมือถือ ส่งบริการ SMS รายเดือน 30 บาท รักษาโรคมุขแป้ก! เปิดรอยยิ้มคนไทยทั้งประเทศด้วยมุขขำทุกวัน พร้อมเดินหน้าเขย่าต่อมฮาด้วยบริการรูปแบบใหม่อีกมากในอนาคตอันใกล้ อาทิ อ่านขายหัวเราะบนมือถือ, จาวาเกม และชมวีดีโอการ์ตูนแอนิเมชั่นผ่านมือถือ ให้ผู้ใช้มือถือระบบเอไอเอส เป็นรายแรกก่อนใคร
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ รับปี 2005 ให้กับบริการโมบายไลฟ์ และเพื่อส่งเสริมนักเขียนและผู้ผลิตการ์ตูนไทย ซึ่งเป็นการ์ตูนที่มีเสน่ห์ มีความน่ารักโดดเด่นไม่แพ้การ์ตูนจากชาติไหน ๆ ในโลก โมบายไลฟ์ จึงได้จับมือกับบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่นฯ ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานการ์ตูนฝีมือคนไทยที่มีชื่อเสียงอยู่คู่สังคมไทยมายาวนาน โดยได้เลือกการ์ตูน “ขายหัวเราะ” มาสร้างเป็นบริการบนมือถือ เพราะเราเชื่อมั่นว่า “ขายหัวเราะ” เป็นการ์ตูนคลาสิกที่มีมุขตลกแก๊กขำ อยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศมากว่า 32 ปี ซึ่งจะกลายเป็นบริการบนมือถือที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบริการด้านเอนเตอร์เทนเมนเกี่ยวกับแอนิเมชั่น กราฟิค ทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบัน จากความน่ารักที่เรียกรอยยิ้มและความฮาเจ็บ ๆ ในแบบที่ถูกรสนิยมคนไทย พร้อมมุขที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ใกล้ตัว หรือเรื่องที่อยู่ในใจคนไทยส่วนใหญ่ ทำให้เรามั่นใจว่าบริการ “ขายหัวเราะออนโมบายไลฟ์” นี้จะมอบเสียงฮาและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าเอไอเอสแบบทุกที่ ทุกเวลาเลยทีเดียว
ด้วยฐานผู้ใช้มือถือของเอไอเอสที่มีมากกว่า 15 ล้านราย จะช่วยขยายฐานแฟนผู้อ่าน “ขายหัวเราะ” ให้เติบโตขึ้นไปอีกมหาศาล และในวันนี้ ผู้ใช้บริการโมบายไลฟ์ในระบบเอไอเอส จะได้สัมผัสกับความฮาสนุกและตื่นเต้นจากขายหัวเราะ เป็นรายแรกและรายเดียวก่อนใคร”
ขายหัวเราะออนโมบายไลฟ์” ขณะนี้มีมุขฮามาเขย่าต่อมขำมากมาย ซึ่งเป็นบริการที่ใช้งานง่ายที่ผู้ใช้มือถือทุกคนคุ้นเคยอยู่แล้ว และใช้กับมือถือได้ทุกรุ่นทั้งแบบจอขาวดำ, จอสี อีกทั้งคอนเทนท์ก็มีเนื้อหาที่สนุกเหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัยด้วย ประกอบด้วย
1. SMS INFO PACK แบบรายเดือน 30 บาทรักษาโรคมุขแป้ก! ด้วยการส่งแก๊กฮาทาง SMS วันละ 2 เวลา เช้า-เย็น เพียงกด * 4527 55555
2. Operator Logo, Picture Message โหลดภาพกราฟิกการ์ตูนคาแรกเตอร์ขวัญใจทุกคน อาทิ บก.วิติ๊ด, พี่ต่าย, พี่เอ๊าะ, พี่นิค, หนูหิ่น เป็นต้น
3. Ringtone เสียงเรียกเข้าจังหวะคึกคัก ขำขัน มีให้เลือกทั้งแบบ Monophonic, Polyphonic อาทิ สามซ่ามหาสนุก, หนูหิ่นเข้ากรุง
4. Wallpaper, Animated Gag ภาพพักหน้าจอในรูปแบบแก๊กการ์ตูนสี 3 ช่องเคลื่อนไหวได้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของขายหัวเราะ ทั้งมุขต้นงิ้ว, มุขโจรมุมตึก, มุขติดเกาะ และอื่นๆ อีกมากมาย
ในอนาคตอันใกล้นี้ จะเดินหน้าเปิดให้บริการใหม่ๆ เขย่าต่อมฮาอีก อาทิ Calling Melody, Music Together, mComic อ่านขายหัวเราะทั้งเล่มบนมือถือ, JAVA Game เวอร์ชั่นขายหัวเราะ ทั้งสนุกฮาป่วน และชม VDO Streaming การ์ตูนแอนิเมชั่นผ่านมือถือ ที่ผู้ใช้มือถือของเอไอเอสจะได้สัมผัสก่อนใคร”
นายวิธิต อุตสาหจิต บรรณาธิกาหนังสือการ์ตูนยอดนิยม “ขายหัวเราะ” “มหาสนุก” แห่งสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ผู้ให้กำเนิดหนังสือการ์ตูน “ขายหัวเราะ” เปิดเผยว่า “การเปิดตัวบริการ “ขายหัวเราะออนโมบายโมบายไลฟ์ ถือเป็นการจับมือกันระหว่าง “ขายหัวเราะ” และ “โมบายไลฟ์ของเอไอเอส และถือรูปแบบการบริการใหม่ของ “ขายหัวเราะ” ที่พัฒนาแก๊กในหนังสือการ์ตูนและแก๊กใหม่ที่เลือกสรรอย่างดีมาใส่ลงมือถือเพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่สนุกกับการใช้เทคโนโลยีมือถือ โดยมีบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น เป็นผู้พัฒนาแก๊กการ์ตูนออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น SMS, Calling Melody, Music Together, Wallpaper, Animated Gag และอื่น ๆ ตามสไตล์ของขายหัวเราะ
จากการที่เราเป็นหนังสือการ์ตูนที่และได้รับความนิยมอันดับหนึ่งด้วยยอดผู้อ่านเดือนละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านคน และอยู่คู่สังคมไทยมากว่า 32 ปี เราจึงสามารถเลือกนำเสนอแก๊กการ์ตูนคอนเทนต์ที่แตกต่างจากคอนเทนต์ทั่วไป โดยฉีกแนวออกมาเป็นคอนเทนต์ขำขันซึ่งคัดจากแก๊กการ์ตูนนับแสนของเรา จะเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดโมบาย คอนเทนต์ ให้มีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในบริการแบบแพ็คเกจคือ “ฮาสนั่นวันละ 2 เวลา” ส่ง SMS ขำขันในสไตล์ “ขายหัวเราะ” ถึงมือวันละสองเวลาในราคา 30 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีบริการ อื่น ๆ อีกมากมาย โดยท่านผู้สนใจสามารถเข้าไปเลือกแก๊กโดนใจได้ที่ www.e-gag.com
การพัฒนา “ขายหัวเราะ” สู่บริการผ่านมือถือในครั้งนี้ ถือเป็นวิวัฒนาการอีกขั้นหนึ่งของวงการการ์ตูนไทย และผมเชื่อว่ามุขต่าง ๆ ที่เราเลือกมาอยู่ใน “ขายหัวเราะออนโมบายไลฟ์” จะทำให้คนไทยได้หัวเราะ พร้อมทั้งยังสามารถส่งต่อเสียงหัวเราะไปสู่เพื่อน ๆ หรือคนพิเศษได้อีกด้วย ในส่วนของระบบบริหารจัดการคอนเทนต์ วิธิตา แอนิเมชั่น ได้มอบหมายให้ บริษัท ป็อป ไอดอล เป็นผู้ดูแล” นายวิธิต กล่าวในท้ายที่สุด
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล , เขมิกา ปุ่นสุวรรณ
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611 บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร.0 2905 1231-2, 0 2570 6770-1
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ