รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2544 เวลา 09.05 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2001 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--กันตนากรุ๊ป
สองดาวตลกหัวใจเด็ก ทำเมนูไทยแท้ ต้อนรับวันเด็ก
"ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" เสาร์นี้ ต้อนรับวันเด็ก กับสองดาวตลกหัวใจเด็ก "สุเทพ สีใส" "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" ร่วมทำเมนูไทยแท้ "กระเช้าสีดา" จากโรงแรมมิโด้ งานนี้ทั้งสองคนลงทุนแต่งชุดนักเรียนลดวัยเต็มที่
เริ่มด้วยการถูกทดสอบฝีมือตามแบบฉบับยุทธภูมิฯ ที่ต้องเอาส่วนประกอบหลักสำคัญออก คือ เห็ดหอมแห้ง , เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ออก สุเทพเลือกเอาแห้ว , เห็ดหอมสด ด้านเอ็ดดี้ เลือก ถั่วลิสง , เห็ดฟางแทน แต่ที่หนักหนาคงจะเป็นการทำกระเช้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในเมนูนี้ ต้องนำเอาเผือกมาทอดให้เป็นรูปกระเช้า กว่าจะเสร็จเล่นเอาผู้ใหญ่หัวใจเด็กทั้งสองคนเหงื่อตก เพราะระหว่างทอดกระเช้า น้ำมันในกระทะกระเด็นขึ้นมา สุเทพนึกสนุกแซวเอ็ดดี้ว่า "คงไม่ตายรอบสองเป็นแน่ ไม่ต้องกลัว" แต่กลายเป็นว่าคนที่กลัวคือคนแซวนั่นเอง ด้านเอ็ดดี้ก็ไม่สนทำไปเรื่อย เหมือนเด็กเรียบร้อย ไม่มีปากมีเสียง สุเทพ เหมือนเด็กซนทำไปละเลงไป อาจารย์ยิ่งศักดิ์เห็นแล้วก็แซวว่า "จะทำกระเช้าหรือชิงช้า แถมทำหกเลอะเทอะไปหมด น่าตีจริงๆ"
พอถึงคราวตัดสินลีลาของทั้งสองคนก็เสมอกัน หน้าตาอาหารกลายเป็นว่าของเอ็ดดี้ได้คะแนนไปเต็ม เพราะดูสะอาด และ สวยกว่า สุดท้ายคือรสชาติอาหาร ทั้งคู่ก็ได้คะแนนเท่ากันอีก ทำให้เอ็ดดี้ได้เข้าไปลุ้นแจ๊กพอต ใครอยากเห็นหน้าตากระเช้าสีดาของดาวตลกหัวใจเด็กทั้งสอง ติดตามชมในรายการ "ยุทธภูมิฯ" เสาร์นี้ เวลา 09.05 น. ทาง ททบ. 5
ขอข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantan.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ