แนะนำร้านอาหารสไตล์ Pub & Restaurant

ข่าวบันเทิง Wednesday May 24, 2000 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--บริวเฮ้า
ร้านอาหารสไตล์ Pub & Restaurant ด้วยแนวความคิดที่ทันสมัย แบบ New Concept Entertainment Restaurant จนเป็นที่ยอมรับของตลาดร้านอาหารสไตล์ Microbrewery ซึ่งรวมการพักผ่อน เข้ากับความบันเทิง รวมกันเป็นร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองมา Brewhouse สัมผัส..รสชาติ..ความสนุกสนาน..ประทับใจ..และทันสมัย
ผู้บุกเบิกสไตล์ Microbrewery มีเอกลักษณ์ด้วยการผลิตเบียร์สด ในสูตรของตนเอง มาตรฐานอเมริกัน คัดสรรสำหรับผู้ที่รักและนิยมการดื่มเบียร์ ให้ถูกใจคนไทย ในหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น…
Dynamite Lite-
Sleep Walker-
Naked Killer Ale-
Twister Wheat Beer-
Mama Bull-
Head Butt
Brawhouse s Beer...
Killer Bee (New Brew Labeled)เบียร์รสชาติใหม่ กับคอเบียร์ อย่างคุณที่ไม่ควรพลาด
Twister Wheat Beer เป็นเบียร์ Non-Filter เพื่อให้ได้รสชาติของเนื้อเบียร์อย่างเต็มที่ มีรสหวานเล็กน้อย เพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้ง เป็นที่นิยมของผู้ที่ไม่ชอบเบียร์รสชาติแรง
Mama Bull เป็นเบียร์ที่มีสีเข้ม แบบทองแดง รสชาติค่อนข้างเข้มเล็กน้อย เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติอย่างมาก เพราะได้รสชาติของเบียร์เต็มที่
Head Butt เป็นเบียร์สดรสชาติเข้มข้น สำหรับผู้ที่รักการดื่มเบียร์ที่มีรสค่อนข้างขม มีแอลกอฮอล์ถึง 8 % ที่สีเข้ม อิ่มอร่อยกับอาหารหลากสไตล์ ทั้งไทย จีน และยุโรป อาทิเช่น…-
แซลมอน แช่น้ำปลา
ปลาแซลมอนสดกับน้ำซอสเข้มข้น-
ไก่ย่าง อาฟริกัน : ไก่ไทยหมักและย่างกับน้ำซอสที่ปรุงพิเศษ พร้อมพริกไทยดำ ให้ได้รสชาติ-
ปลาสำลี อบใบกระเพรา
อาหารไทยหอมกลิ่น ใบกระเพรา และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
เมนูยอดนิยม สำหรับสมาชิก Brewhouse -ขาหมู และไส้กรอกเยอรมันย่าง : กับแกล้มที่เข้ากันได้ดี สำหรับผู้รักการดื่มเบียร์- ซูชิบาร์ : ผู้ที่นิยมสไตล์อาหารญี่ปุ่น
พบกับนักร้องชื่อดัง และวงดนตรีมืออาชีพ อาทิ นนทิยา จิวบางป่า, นรีกระจ่าง คันธมาศ, หนิง, กบ,แอม-วิศรุตา และวงดนตรี The Rain ทุกวัน ตั้งแต่ 21.00 น. เป็นต้นไป
การตกแต่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยนำ Concept จากเรื่อง Mad Max ที่นำวัสดุ เหลือใช้มาประกอบตกแต่งเป็นโลกในอนาคต พบกับความโอ่โถ่ง เป็นกันเอง และความทันสมัยในสไตล์ตกแต่งด้วยห้องเบียร์ขนาดเล็ก และจำลองถังเบียร์ขนาดใหญ่ จัดตกแต่งได้อย่างลงตัว
เปิดสาขาใหม่.....ท่าอากาศยานดอนเมือง
ด้วยสไตล์แตกต่างที่เน้นแบบ International มากขึ้น กับอาหารยุโรป และบุฟเฟต์ รวมถึงอาหารจานด่วนที่คอยบริการ กับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งจุดเด่นที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือ บริการเบียร์สดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Brewhouse
เชิญสัมผัสได้ทั้ง 2 สาขา…
Brewhouse : 61/2 สุขุมวิท 26 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร. 661-3535-7
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 | 02.00 น.
Brewhouse Airport : สนามบินดอนเมือง อาคารระหว่างประเทศ ตึก 2 ชั้น 4 โทร. 535-6861 ต่อ 6861
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 | 02.00 น.--จบ--
-สส-

แท็ก Restaurant   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ